วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

ลักษณะของเพลงปัญจาบของปากีสถาน

ปัญจาบเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดของปากีสถานในแง่ของประชากร นั่นคือเหตุผลที่ภาษาปัญจาบและวัฒนธรรมครอบงำทางวัฒนธรรมของประเทศภาพบุคคล อย่างไรก็ตามหลังจากที่เป็นอิสระ, ปากีสถานต้องการสิ่งที่จะรวมกันกลุ่มชาติพันธุ์และวัฒนธรรมต่างๆเข้าเป็นหนึ่งชาติ ดังนั้นรัฐส่งเสริมการใช้ภาษาอูรดูเพื่อแสดงวัฒนธรรมของชาติที่ใช้ร่วมกันของปากีสถาน

คนของปัญจาบปรับอูรดูและมีการรวมกลุ่มของอูรดูและปัญจาบ, วัฒนธรรมภาคเหนือของอินเดียและแรงงานข้ามชาติวัฒนธรรมของคนในปัญจาบ, สวยงามมากภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมใหม่เกิด ส่วนหนึ่งของภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมนี้เป็นเพลงของปากีสถาน

Hindi Songs

ปัญจาบเพลงวันนี้มาในรสชาติที่หลากหลาย มีเพลงมีปัญจาบ Bhangra แบบดั้งเดิม แต่แล้วก็ยังมีปัญจาบของปากีสถานภาพยนตร์เพลงป๊อปปัญจาบของปากีสถาน, ปากีสถานปัญจาบปัญจาบเพลงร็อคและซูฟี

การทดลองที่คล้ายกันได้กระทำในอินเดีย แต่เพลงปัญจาบอินเดียจะถูก จำกัด ให้อินเดียที่พูดภาษาปัญจาบภูมิภาค จนถึงหรือจนกว่าพวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของหนังบางภาษาฮินดีที่สำคัญพวกเขามักจะไม่ได้รับความนิยมมากว่าในระดับชาติ

สหราชอาณาจักรจะมีลักษณะพื้นฐานบางประการปัญจาบของเพลงที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากปัญจาบอินเดียและปัญจาบเพลงแร็พและร็อคจาก เพลงปัญจาบของปากีสถานอาศัยมากขึ้นเกี่ยวกับดนตรีบทกวีกว่า อิทธิพลของบทกวีภาษาอูรดูสามารถมองเห็นและพบในเพลงปัญจาบของปากีสถานอย่างง่ายดาย รูปแบบดั้งเดิมของอูรดูบทกวีจะใช้ในการเขียนเนื้อเพลงของเพลง แต่องค์ประกอบทางวัฒนธรรมของปัญจาบเหล่านี้จะปรากฏและจะไม่สามารถปฏิเสธได้อย่างง่ายดาย

เพลงอีกลักษณะปัญจาบของปากีสถานก็คือนักร้องเสียงของสามารถที่โดดเด่นมากขึ้นกว่าที่ใช้เสียงดนตรีของ เจ้าข้า Noor Jahan ซึ่งเป็นหนึ่งในนักร้องหญิงที่โดดเด่นที่สุดของเอเชียใต้เป็นครั้งแรกที่จะแนะนำแนวโน้มที่ทํานองของขลุ่ยและนำเสียงใช้เวลามากกว่านี้เพลง ต่อมาทันสมัยเพลงปัญจาบของปากีสถานทำตามรูปแบบของดนตรีพื้นบ้านปัญจาบและ dhool มี regained โดดเด่นอีกครั้งแม้ในปัญจาบและ Pop Rock เพลงปัญจาบ

เนื่องจากวัฒนธรรมของปัญจาบสามารถใช้งานร่วมกันระหว่างอินเดีย, ปากีสถานและตอนนี้คุณสามารถบอกได้ว่าชุมชนปัญจาบของสหราชอาณาจักรยังหุ้นภูมิหลังทางวัฒนธรรมเดียวกัน มีมากที่เหล่านี้ร่วมกันกู้ยืมเงินจากวัฒนธรรมและอื่น ๆ แต่ละเพลงได้ไม่มีขอบเขตและไม่เข้าใจการแข่งขันระหว่างอินเดียและปากีสถาน มันใช้ร่วมกันและหวงแหนข้ามพรมแดนและเพลงของปัญจาบมีความสุขทั่วโลกด้วยปัญจาบและไม่ปัญจาบเอเชียใต้

ลักษณะของเพลงปัญจาบของปากีสถาน

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น