วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีที่จะเป็นร็อคกีต้าร์ยอดเยี่ยมและ Roll -- 3 สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้

คุณต้องการที่จะเป็นมือกีต้าร์ร็อคแอนด์โรล? คุณสามารถก็ไม่ได้ไม่ว่าสิ่งที่ระดับความสามารถของคุณในปัจจุบันคือตอนนี้ถ้าคุณได้มีเวลาในการกระทำเพื่อฝึกคุณสามารถทำให้เกิดขึ้น กุญแจสำคัญคือการใช้เวลาของคุณการเรียนรู้สิ่งที่ถูกต้อง

กีต้าร์ร็อคที่คุณกำลังจะอยากที่จะโททักษะที่แตกต่างกันกว่าถ้าคุณต้องการที่จะเป็นนักร้องนักเขียนเพลงอะคูสติก ถ้าคุณรู้ว่าสิ่งสิ่งที่ไม่ต้องเสียเวลาของคุณแล้วคุณจะสามารถบรรลุเป้าหมายของการเป็นผู้เล่นกีต้าร์ร็อคเร็วมาก

Hindi Songs

ในบทความนี้ผมจะอธิบายสามสิ่งหลักที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ถ้าคุณต้องการที่จะเป็นร็อคที่ดีและเล่นกีต้าร์ม้วน

# 1 -- ทฤษฏี

ฉันรู้ว่านี้อาจจะฟังน่าเบื่อ แต่เชื่อฉันเดือนหรือดังนั้นที่จุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ของคุณในทฤษฎีดนตรีและการทำความเข้าใจการบันทึกแบบด้วยกันระยะห่างระหว่าง ฯลฯ บันทึกย่อจะทำสิ่งมหัศจรรย์ให้คุณมากกว่าทั้งหมดเป็นผู้เล่นกีต้าร์ร็อค

แม้แต่มือกีต้าร์โลหะต้องใส่เวลาด้วยทฤษฎีดนตรี จำมันไม่สำคัญว่าดังหรือบิดเบี้ยวที่คุณเล่นเพลงของคุณที่สำคัญคือความเข้าใจสาเหตุและวิธีการที่แตกต่างกันคอร์ดกันพอดี

# 2 -- คอร์ดและระบบ caged

ถัดไปขึ้น you''re จะอยากที่จะโทคอร์ดของคุณ ตอนนี้ทราบว่าผมพูดคอร์ดและระบบ caged ระบบ caged เป็นรูปแบบที่เกิดขึ้นกับคอและเป็นวิธีที่ง่ายในการจำคอร์ดแต่ละปรากฏหลายครั้งและการใช้คอร์ดที่แตกต่างกันหลายรูปทรงบนคอกีต้าร์

หากคุณกำลังเริ่มต้นนี้อาจจะดูน้อยขั้นสูง แต่ไม่ต้องกังวล พื้นฐานของสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ในทฤษฎีดนตรีรวมกับความเข้าใจพื้นฐานหลักและรองรูปร่างคอร์ดจะทำให้คุณมีรูปร่างที่ดี!

# 3 -- Scales Pentatonic

เมื่อคุณคิดว่าตัวเองเป็นมือกีต้าร์ร็อคก็อาจเล่นบางหน้าเดี่ยวบ้าละลายของ ไอแอมใช่มั้ย?

ขนาด pentatonic เป็นหนึ่งในเครื่องชั่งง่ายต่อการทำความเข้าใจและต้องขอบคุณมันด้วยขนาดที่โซโลกีต้าร์ร็อคมากที่สุดใช้

ห้ามีรูปร่างที่แตกต่างกันขนาดนี้เป็นสำหรับแต่ละคีย์ หากแนวคิดของคีย์ดนตรีดูเหมือนว่าสูงไม่ต้องกังวลคุณจะได้เรียนรู้พื้นฐานของพวกเขาในระหว่างทฤษฎีดนตรีที่ศึกษาอยู่ในขั้นตอนแรก การทำความเข้าใจรูปทรงห้า pentatonic ที่แตกต่างกันการเรียนรู้ที่ทราบรากเป็นรูปร่างกันแล้วจำพวกเขาจะมีคุณติดขัดกับสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาในเวลาไม่

นั่นแหล่ะ, ที่สามสิ่งที่คุณเป็นจำเป็นต้องทำงานเกี่ยวกับการเป็นร็อคที่ดีและมือกีต้าร์ม้วน

ดังนั้นสิ่งที่ถ้าคุณยังไม่ได้เริ่มแม้ยัง? ที่คุณสามารถเรียนรู้ข้อมูลทั้งหมดนี้หรือไม่ ผมขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นการเรียนรู้ที่บ้าน มีบางวิดีโอออนไลน์ที่ดีและบทเรียน DVD ใช้ได้ที่คุณสามารถสอนทุกสิ่งนี้ในช่วงเวลาสั้น ๆ

คุณสามารถตรวจสอบหนึ่งในรายการโปรดของฉันในการเรียนรู้นี้และตรวจสอบโทกีต้าร์ หลักสูตรนี้มี CD, DVD และหนังสือเรียนหลักสูตรที่จะแทนที่การเรียนส่วนตัวที่บ้าน คุณสามารถเรียนรู้ทั้งหมดสามของขั้นตอนที่สำคัญเหล่านี้ไปสู่การเป็นผู้เล่นกีต้าร์ร็อคจากบ้านในเวลาส่วนตัวของคุณและสำหรับเงินมากน้อยกว่าการเรียนการสอนส่วนตัว

วิธีที่จะเป็นร็อคกีต้าร์ยอดเยี่ยมและ Roll -- 3 สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น