วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ความหมายและสัญลักษณ์หลัง Lotus Flower Tattoo

ดอกบัวเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความสัมพันธ์กับสัญลักษณ์ที่แข็งแกร่งในเอเชียจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งศาสนาทั่วอินเดีย ดอกไม้บัวเริ่มเป็นดอกไม้ขนาดเล็กลงที่ด้านล่างของบ่ออยู่ในโคลนและโคลน มันค่อยๆเติบโตขึ้นไปทางน้ำผิวอย่างต่อเนื่องมุ่งไปสู่แสง เมื่อมันมาถึงพื้นผิวของน้ำดอกบัวเริ่มผลิบานและเปลี่ยนเป็นดอกไม้ที่สวยงาม

ภายในศาสนาฮินดูและพุทธศาสนาได้กลายเป็นดอกบัวสัญลักษณ์เพื่อกระตุ้นให้จิตวิญญาณความเป็นจริงของชีวิต ความหมายแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างสองศาสนาของหลักสูตร แต่เป็นหลักทั้งสถานที่สำคัญทางศาสนาประเพณีบนดอกบัว

Hindi Songs

ในยุคปัจจุบันความหมายของความสัมพันธ์สักดอกบัวเป็นมันของสัญลักษณ์ทางศาสนาและความหมาย สักคนที่กระตือรือร้นมากที่สุดรู้สึกว่ารอยสักดอกบัวเป็นตัวแทนของชีวิตในทั่วไป เป็นดอกไม้บัวเติบโตขึ้นจากโคลนเป็นวัตถุความงามของคนดียังเจริญเติบโตและการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่สวยงามมากขึ้น(hopefully!) ดังนั้นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการต่อสู้ของชีวิตในรูปแบบพื้นฐานที่สุดของ

Lotus รอยสักดอกไม้ยังเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ได้ผ่านเวลาที่ยากลำบากและตอนนี้ออกมาจากมัน เช่นดอกไม้พวกเขาได้รับที่ด้านล่างในด้านล่างเต็มไปด้วยโคลนสกปรกแหยะสระน้ำ แต่ได้เกิดขึ้นข้างต้นนี้เพื่อแสดงวัตถุของความงามหรือ ife al ของความงามเป็นกรณีที่อาจจะมีการ ดังนั้นรอยสักดอกไม้ดอกบัวหรือดอกยังสามารถแสดงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตที่ได้รับเอาชนะ

ดอก peonies โลตัสและนอกจากนี้ยังมีสองดอกไม้ที่เป็นที่นิยมมากในหมู่ศิลปินสักญี่ปุ่นและพวกเขาให้คำอวยพรที่ดีในการก้อยรอยสักปลา แดกดันพอดอกไม้สองปลาคราฟและดอกบัวสามารถมักจะพบในบ่อเดียวกันหน้าวัด ก้อยปลาเป็นสัญลักษณ์โดยทั่วไปเพื่อความแข็งแรงและการแสวงหาผลประโยชน์

ความหมายและสัญลักษณ์หลัง Lotus Flower Tattoo

เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น