วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้ภาษาฮินดีขั้นตอนการเต้นจากแดนซ์สตูดิโอที่นิยมในรัฐแคลิฟอร์เนีย

ถ้าคุณเป็นคนรักการเต้นรำที่นิยม, เธอก็จะรักการเต้นเหมือน Hritik Roshan Shah Rukh Khan หรืออาจ Aishwarya Rai Madhuri Dixit หรือ

นิยมเต้นรำเป็นความบ้าคลั่งเต้นล่าสุดที่จะตีประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นที่เพิ่มขึ้นทุกวัน มีจำนวนโรงเรียนโรงเรียนสอนเต้นในสหรัฐอเมริกามี แต่ NDMDance.com อย่างไม่น่าเชื่อที่นิยมในหมู่พวกเขา เป็นครั้งแรกที่นิยม Dance โรงเรียนในประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งอยู่ในลิตเติ้ลอินเดียใน Artesia, แคลิฟอร์เนีย

Hindi Songs

NDM Dance สตูดิโอเป็นที่นิยมแดนซ์สตูดิโอเสนอเอกชนชั้นเรียนภาษาฮินดีเต้นใน Bhangra, Folk, การแสดงงานแต่งงาน; Pageant การฝึกอบรมและกรูและฝึกเต้นเจ้าสาว การเรียนรู้ขั้นตอนเต้นจะกลายเป็นที่นิยมจากนักออกแบบท่าเต้นง่ายขึ้น Nakul นี้โรงเรียนสอนเต้นของคลาสสิกที่รู้จักกันดี Dev Mahajan ความหลากหลายในการเต้นรำของเขาขยายออกจากอินเดีย Kathak คลาสสิกและแจ๊สทันสมัย แม้ว่าจะมีคนอื่น ๆ ที่รู้จักกันดีในการสอนเต้น chorographers ภาษาฮินดี

โปรแกรมทั้งหมดและชั้นเรียนมีการวางแผนที่ดีตลอดทั้งปี Tuitions รายเดือนหรือรายไตรมาสที่มีการเสนอค่าบริการที่เหมาะสมกับทุกคน ข้างบนนี้ใด ๆ หรือค่ายอัตราใหม่ล่าสุดมีการประกาศ 2 เดือนล่วงหน้า มีการทำงานและการอุทิศสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของพวกเขาและด้วยเหตุนี้ความนิยมของพวกเขา NDM Dance โรงเรียนนักเรียนได้รับรางวัลยัง 4 Neema Dance Contest รางวัลใน 8 เมษายน 2006

NDM Dance Productions เป็นคณะละครสัตว์ที่นิยมของนักเต้นที่ผ่านการฝึกอบรมหลาย ๆ ของพวกเขาชนะรางวัลอันทรงเกียรติของการเต้นรำมีการแข่งขัน Bollywood NDMคณะผู้แสดงกายกรรมเต้นได้งานที่ฟังก์ชั่นในประเทศและงานแต่งงาน แต่เพียงผู้เดียวเกินไป 2006 NDM Dance คณ​​ะผู้แสดงเป็นขึ้นของสามสิบสี่ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียของนักเต้นที่มีพลังมากที่สุดอินโดปาก นอกเหนือจากการทำงานกับ Chris Kattan, คณะผู้แสดงได้รับการเห็นบน NBC Passions และ Fox 's Good Day LA คุณสามารถค้นหาสมาชิกของคณะผู้แสดงกายกรรมเต้นออนไลน์นี้ได้โดยไปที่ ndmdance.com แบบไดนามิก

NDM คณะผู้แสดงกายกรรมเต้นที่นิยมได้รับการเห็นในสตูดิโอฮอลลีวู้ดและโทรทัศน์เครือข่ายสำหรับการแสดงของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ แม้ NDMคณะผู้แสดงกายกรรมเต้นรำดำเนินการกับดาว, เท้าของพวกเขาจะผูกดีขึ้นในวัฒนธรรมและพร้อมที่จะสร้างความตระหนักในวัฒนธรรมและการรักษาชื่อเสียงอันทรงเกียรติของพวกเขาโดยยกระดับมาตรฐานของการเต้นรำที่นิยมผ่านการผลิตของพวกเขา

www.ndmdance.com

เรียนรู้ภาษาฮินดีขั้นตอนการเต้นจากแดนซ์สตูดิโอที่นิยมในรัฐแคลิฟอร์เนีย

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น