วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการเลือกกีต้าร์เหมาะ

จะมีใครอยากจะมีกีต้าร์ไม่ถูกต้องในฝ่ามือของพวกเขา กลายเป็นคนกินกับเพลงรักในกีต้าร์, คุณเท่านั้นที่จำเป็นในการมีข้อเสนอที่ดีที่สุด การจัดซื้อกีต้าร์ควรจะถูกดำเนินการกับข้อเสนอน่ากลัวของการจินตนาการและการพิจารณา มักจะไม่สะดุ้งที่เกี่ยวกับรอยบนและโดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายในใจว่าเป็นปัญหาเมื่อคุณมีเจตนาเพื่อให้เสียงคุณภาพดีดี คุณอาจจะไปสำหรับราคาขายน้อย แต่ต้องแน่ใจว่าคุณได้รับคุณภาพสุดยอดคุณสมควรได้รับ โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่คุณใช้คือสิ่งที่คุณได้รับ

คุณจำเป็นต้องสะท้อนให้เห็นถึงที่ตัวเองเริ่มต้นก่อนหน้านี้เพื่อการตัดสินใจในกีต้าร์ ขณะนี้คุณกำลังเล่นกีต้าร์มือใหม่ขั้นกลางหรือขั้นสูง? ความรู้ของคุณในการจัดการกับการเล่นเครื่องและเป็น 1 ปัจจัยใหญ่ กีต้าร์หมายสำหรับคุณควรเป็นไปตามความเข้าใจเกี่ยวกับความลึกของที่เกี่ยวข้องของคุณ มาตรฐานที่แนะนำประเภทของกีต้าร์สำหรับผู้มาใหม่เป็นไนลอน - สายกีต้าร์อคูสติกหรือไฟฟ้า เหล่านี้เป็นอย่างน้อยความซับซ้อนรอบนิ้วมือ สำหรับคอเกมระดับกลางและมีความซับซ้อนจำไว้ความต้องการพิเศษเฉพาะในรูปแบบดนตรีที่มีคุณภาพสูงและป้ายราคา

Hindi Songs

กีต้าร์ตัดสินใจว่าคุณจะสบายที่สุดด้วย ในการเริ่มต้นตรวจสอบขนาดของกีต้าร์ มันไม่อาจมีแขนของคุณในแบบคู่ขนานพร้อมกับไหล่ของคุณเมื่อคุณจัดการกับมัน มันจะเป็นอุปสรรคต่อคุณในการเป็นส่วนหนึ่งในดี พยายามที่จะตัดปาล์มของคุณทั่วทั้งกระดานทำให้ไม่สบายใจและเห็นในกรณีที่คุณขยับนิ้วมือของคุณสุขสบายขึ้นและลดลงในนั้น ถ้าคุณรู้สึกผ่อนคลายกับมันว่าอาจจะเป็นด้านเดียวที่จะสะท้อน

คำนึงถึงคุณสมบัติในกีต้าร์ อย่าเพิ่งวางใจเกี่ยวกับชื่อรุ่น คุณอาจต้องการทราบรายละเอียดและความแข็งแกร่งในกีต้าร์ พยายามคัดท้ายชัดเจนเป็นจำนวนมากเป็นทำได้จากแพคเกจคุ้มค่า มองในเวลาเดียวกันคุณภาพวรรณยุกต์ ทุกเสียงกีต้าร์แต่ละคนมีที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาส่วนบุคคล พิจารณาสิ่งที่คุณได้รับฟังหากคุณดีดสายและแม้กระทั่งการฟังมันกำลังเล่น กีต้าร์จำเป็นต้องส่งข้อมูลที่สมบูรณ์แบบสั่นดูเหมือนจะมีคุณภาพดีหรือสะท้อนชัดเจน สมาร์ทกีต้าร์ไม่ลึก, เงา, หมองคล้ำละเอียดอ่อนหรือเสียงต่ำ?

ตรวจสอบวิธีการที่สูงขึ้นหรือลดลงสตริงถูกตั้งค่าให้มันทำให้ไม่สบายใจคณะกรรมการการเล่นสื่อได้อย่างมีนัยสำคัญส่งผลกระทบต่อ บริษัท โปรดทราบว่าสตริงที่เป็นน้อยอาจรบกวนการทำงานร่วมกันได้ดีกับ frets และอาจทำให้ดูเหมือนหึ่ง การตั้งสายเกินไปที่สูงขึ้นทำให้มันยากที่จะผลักดันตรงลงมาและคุณต้องการใช้งานยากสำหรับที่ใช้ในการเล่น ตรวจสอบเพียงเกี่ยวกับทุกฉลุระมัดระวังก่อนการรักษาความปลอดภัยกีต้าร์ ใช้นิ้วแรกของมือซ้ายของคุณตามลำดับในการเล่นเพียงเกี่ยวกับการผลิตทุกขึ้นและลงตรงคอสำหรับแต่ละและทุกคนทำให้ไม่สบายใจ ตรวจสอบว่ากีต้าร์เป็นในทำนองที่ทุกจุดเดียวและคุณจะค้นพบไม่ buzzes ให้บวกสตริงจะตรงไปตรงมาเพื่อแรงขับลดลง การจะมีความมั่นใจมากขึ้นอย่างมาก, มีเพื่อนมากหรือคนที่คุณรู้จักที่จะไม่น่าเชื่อความเชี่ยวชาญในกีต้าร์มากับคุณเมื่อคุณต้องการเก็บ

นอกจากนี้ยังทราบว่าป่าแตกต่างกันที่ทำขึ้นกีต้าร์ให้เสียงออกจำนวนมาก รู้จักและได้รับการทำความคุ้นเคยกับความหลากหลายของป่าเพียงก่อนที่คุณจะชำระที่เดียว โปรดทราบเพื่อตรวจสอบเครื่องมืออย่างแรกก่อนที่จะจ่ายเงินสำหรับมัน

นอกจากนี้คุณยังต้องไตร่ตรองการใช้จ่ายงบประมาณของคุณ การทำความเข้าใจว่าการใช้จ่ายงบประมาณของคุณจะอนุญาตให้สามารถรองรับการทำธุรกรรมได้เร็วขึ้น ถ้าคุณได้รับที่ราคาไม่แพง, กีต้าร์บนรอยน้อยกว่าคุณมักจะสามารถอัพเกรดในภายหลังได้ถ้าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญไกลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือ มีสติพร้อมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

เมื่อคุณจะดำเนินการหาเลือกที่ดีที่สุดของกีต้าร์, ลงทุนในอุปกรณ์ที่จำเป็นบางอย่าง Secure ภาพจำลองจากไม้เนื้อแข็งไปยังกีต้าร์ของคุณ จะดีมากอาจจะใหญ่ยังคงมีความแข็งแรงดีกว่ากรณีปกติเห็นกิ๊กถูกใช้บ่อย สำหรับการตรวจสอบใด ๆ อัตราแรกและสายที่แข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน สายใด ๆ ที่จะทำงานตราบเท่าที่มันอาจจะอาจเก็บน้ำหนักตัวของกีต้าร์และพฤติการณ์ของตน

โอกาสมากมายที่จะวางออกเมื่อการเลือกกีต้าร์ที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะกับคุณ เรื่องอะไรแน่นอนเป็นวิธีการที่คุณเล่นกีต้าร์และวิธีการสร้างเพลง คุณก็ต้องมีการเข้าถึงเข้าใจและแปลกใหม่ในการทำให้กลยุทธ์ใน strumming ส่งผลกระทบต่อภาพรวมปรากฏว่า

วิธีการเลือกกีต้าร์เหมาะ

ฟังเพลงฮิต เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น