วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

Oldies เพลงเพลง -- รู้เพลงที่คุณรัก

สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ oldies เนื้อเพลงเพลงคือนักร้องที่ร้องเพลงเกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเขา ย้อนกลับไปในวันที่พวกเขามาตรงจากหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นความรักความเกลียดชังสิ่งที่มันเป็นของแท้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักที่เป็นห่วง นักร้องเหล่านั้นจริงๆรู้วิธีการร้องเพลงเกี่ยวกับความรัก ถ้าคนรักผู้หญิงคนนึงเขาบอกว่าเธอเพื่อ เขาไม่ได้ไปรอบ ๆ พยายามที่จะเป็นผู้เล่นพยายามเอาสาวในโลกที่ได้รับกับเขา เขาเพียง แต่ได้ที่หนึ่งผู้หญิง, เขียนเพลงเกี่ยวกับการร้องเพลงของเธอและหัวใจของเขาออกไปปล่อยให้เธอรู้ว่าเขารู้สึกว่า ของเพลงวันนี้มีอะไรใน oldies เพลงเนื้อเพลง ก่อนอื่นก็หายากหาศิลปินนักร้องในวันนี้เกี่ยวกับความรักที่แท้จริงอย่างน้อยในวิทยุกระแสหลัก นอกจากนี้สิ่งที่ช่วยให้นักร้องโรงเรียนเก่าสร้างนักร้อง : นักดนตรีของพวกเขาที่ดีคือผู้ที่เคยใช้เครื่องมือจริงไม่ใช่เพลงที่อิเล็กทรอนิกส์และสังเคราะห์ ถ้าคุณฟังเพลงในวันนี้ว่าอย่างน้อยสี่สิบปีเก่าคุณจะได้ยินเสียงแตร, ขลุ่ย, แซกโซโฟน, เครื่องจริง

คำในoldies เนื้อเพลงเพลงได้อย่างง่ายดายสามารถนำมาออกในสิ่งที่คุณได้รับที่ต้องการพูดได้ แต่ไม่สามารถหาคำที่จะพูดด้วยตัวคุณเอง คุณสามารถฟังเพลงของประเทศใด ๆ โดย Conway Twitty และพบว่าตัวเองการร้องที่สิ้นสุดเพราะคำพูดเป็นผู้พูดจริงมากและมีความหมายมากอย่างน้อยหนึ่งสถานการณ์ในชีวิตของคุณ นั่นคือสิ่งที่ oldies เนื้อเพลงเพลงไม่ มันพูดความจริงเกี่ยวกับ มีความหมายเสมอในเพลง ฉันไม่คิดว่าศิลปินในวันนี้มีแรงบันดาลใจของผู้ที่มาก่อนพวกเขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อคุณคิดเพลงคลาสสิก, สิ่งที่มาถึงใจ? ไม่น่าจะเป็นเพลงที่เขียนในสามสิบปีที่ผ่านมาใด ๆ เพลงคลาสสิกโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ballads รักจากด้านหลังในวันที่ แม้กระทั่งเพลงร็อคได้อย่างรวดเร็วและม้วนเป็นคนเก่าสิ่งที่คุณอาจไม่ได้ยินอยู่ด้านบนของวันนี้ 40 พวกเขาไม่ได้มาใกล้ชิด เพลงช้า, เพลงเร็ว, เพลงบลู, ประเทศ, ป๊อปร็อคและแม้กระทั่งเสียง Motown ... มีโรงเรียนไม่แทนเก่า

Hindi Songs

ส่วนใหญ่ศิลปินวันนี้ไม่ได้มีความสามารถในการเขียนต้นฉบับเพลงและเนื้อเพลง พวกเขาใช้เวลามากดังนั้นการเก็บตัวอย่างเพลงอื่นจากนั้นเมื่อพวกเขาจะใช้ดนตรีที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวอย่างพวกเขาด้วยเพลงแร็พ ฉันรู้ว่าบางอย่างของเหล่านักเขียนเพลงโรงเรียนเก่าที่ได้ทิ้งโลกนี้มีที่ไหนสักแห่งว่า"ทำไมในโลกเธอให้แก่พวกเขาอนุญาตให้กลุ่มตัวอย่างกว่าเพลงของฉัน." นักร้องร้องเพลงเก่าโรงเรียนเกี่ยวกับชีวิต นักเขียนที่เขียนเกี่ยวกับชีวิตและที่ไม่ได้หนังสือเรียน นั่นเรียกว่ามีความคิดสร้างสรรค์ในคำอื่น ๆ ที่มีความสามารถพิเศษ

Oldies เพลงเพลง -- รู้เพลงที่คุณรัก

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น