วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงพื้นบ้านอินเดีย

เพลงพื้นบ้านของอินเดียมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางทั่วประเทศเพลงเหล่านี้อย่างแท้จริงเป็นตัวแทนความหลากหลายทางวัฒนธรรมของอินเดีย อาการธรรมดาของอารยธรรมอินเดียแกรนด์, เพลงนี้มีความหลากหลาย spellbinding อารยธรรมอินเดียของที่นี่มีวัฒนธรรมที่หลากหลายมาก ภูมิภาคในประเทศอินเดียทุกคนมีวัฒนธรรมดนตรีที่แตกต่างกัน ที่อธิบายถึงการแบ่งประเภทจํากัดของรูปแบบพื้นบ้านที่พบในอินเดีย รัฐในอินเดียทุกคนมีลักษณะทั่วไปของตัวเองของดนตรีพื้นบ้าน misconstrued มักจะเป็นเพลงเกี่ยวกับเผ่า, เพลงพื้นบ้านอินเดียมีสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ดนตรีพื้นบ้านมีความสนุกสนานและการเฉลิมฉลองที่รากของมัน นี้เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมไม่เป็นทางการและส่วนมากของนักร้องพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงในอินเดียได้เรียนรู้ศิลปะด้วยตนเองนี้

แม้ว่าดนตรีพื้นบ้านไม่เกี่ยวข้องใด ๆ การเรียนการสอนอย่างเป็นทางการคนในชนบทอินเดียเรียนรู้จากสภาพแวดล้อมของพวกเขา ผ่านเพลงเหล่านี้พวกเขาฉลองชีวิตของพวกเขา เข้าชมครั้งเดียวเพื่อชนบทอินเดียและผู้คนสามารถหามากมายเหลือเฟือfolk songs suitable for every occasion. Whether it is engagements, marriages, births or festivals, folk music offers incredible range for every event. One of the most common sights is villagers singing songs during the time of planting, cropping and harvesting. Those songs represent their optimism and hope for better agricultural results. Even in Indian movies, these songs have been used. Typical engagement or marriage scene essentially involves folk เพลงพื้นบ้านอินเดียเหล่านี้ให้ความรู้สึกคุ้นเคยและเป็นมิตรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

Hindi Songs

นักดนตรีพื้นบ้านกลองใช้เป็นหลักในเพลงของพวกเขา ส่วนใหญ่ของกลองเหล่านี้ไม่ได้ใช้ในการกลั่น เครื่องดนตรีส่วนใหญ่ที่ใช้กันอยู่ทั่วไป; Dholak, Nal, Daf, Saringda, Ektar, Dotar, Rabab, Santur, Bansuri, Kartal, Chimpta, Ghungharu, Magadi Vina, ผึ้ง, Khol, Naggada, Shankh ฯลฯ สิ่งที่น่าสนใจคือบางส่วนของ เครื่องมือที่ใช้ในรูปแบบพื้นบ้านเดี่ยวขึ้นอยู่กับภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่งเครื่องมือเหล่านี้จะประกอบด้วยสารสามัญโดยนักดนตรีตัวเอง ปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดให้มีเสน่ห์และการดึงดูดคนต่างจังหวัดบางเพลงประเพณีพื้นบ้านของชาวอินเดีย

เพลงพื้นบ้านอินเดีย

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น