วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ภาษาฮินดีเรียนรู้สำหรับเด็ก

บทความนี้เหมาะสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการในการสอนภาษาฮินดีแก่บุตรของตน ผู้ปกครองมีแรงจูงใจที่หลากหลายเพื่อสอนภาษาฮินดีสำหรับเด็ก. พ่อแม่ภาษาฮินดีอาจจะมีบ้านดอกเบี้ยให้กับพวกเขามีบุตรที่จะพูดภาษาฮินดีใน ผู้ปกครองบางคนจะใช้วิธีการสอนอย่างเป็นทางการในการช่วยเหลือเด็กที่ไม่ได้พูดภาษาฮินดีในโรงเรียน

ถ้าคุณต้องการที่จะสอนบุตรหลานของคุณที่จะพูดและเข้าใจภาษาฮินดี, มีบางส่วนที่ทรัพยากรที่คุณสามารถใช้งานดังกล่าวเป็นเพลงภาษาฮินดี, เรื่องราวและบทกวี คุณไม่จำเป็นต้องงบประมาณมากหรือเครื่องมือราคาแพงในการสอนบุตรหลานของคุณ คุณเพียงแค่ต้องใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตและคุณจะได้รับทรัพยากรสำหรับการเรียนรู้

Hindi Songs

เริ่มต้นด้วยการสอนเด็กของคุณตัวอักษรภาษาฮินดี คุณสามารถค้นหาแหล่งข้อมูลสำหรับแผ่นตัวอักษรและการออกกำลังกายการเรียนรู้ภาษาฮินดีสำหรับตัวอักษรและตัวเลข. ตัวอักษรภาษาฮินดีตัวเองประกอบด้วยของพยางค์และประกอบด้วยหน่วยเสียง. ภาษาฮินดีเป็นที่เงียบสงบแตกต่างจากภาษาอังกฤษ ถ้าภาษาอังกฤษใช้คำว่าตัวอักษรของพยัญชนะและสระให้ฟอร์มพยางค์และทั้ง, ประกอบด้วยตัวอักษรภาษาฮินดีประกอบด้วยพยัญชนะและเสียงสระที่จะรวมกันอยู่แล้ว

เพื่อให้บุตรหลานของคุณเรียนรู้ภาษาฮินดีเร็วขึ้นคุณควรจะให้พวกเขามีการปฏิบัติในการอ่านและการเขียนตัวอักษร อย่าผลักหรือแรงลูก ๆ ของคุณ แต่คุณสามารถสนับสนุนให้บุตรหลานของคุณที่จะปฏิบัติตัวและทำซ้ำเสียงในขณะที่พวกเขาจะเขียนมัน สำหรับข้อมูลของคุณในการช่วยให้ลูก ๆ ของคุณให้จำและความเข้าใจภาษา, ที่สำคัญคือการทำซ้ำ

ไม่ต้องเริ่มต้นกระบวนการเรียนรู้โดยใช้ข้อความยาก คุณต้องเลือกวลีภาษาฮินดีขั้นพื้นฐานในการเรียนรู้ คุณควรถามเด็กสำหรับวลีบางอย่างที่พวกเขาสามารถพูดได้ง่ายขึ้น วลีเหล่านั้นจะได้เป็น"คุณชื่ออะไร?"

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณในการรวบรวมวลีที่สามารถดูแลเด็ก ๆ ของคุณให้ความสนใจในภาษาฮินดี มันทำในขณะที่พวกเขาจะยังคงเรียนรู้ขั้นพื้นฐาน ถ้าคุณต้องการย้ายไปเรียนรู้การออกเสียงภาษาฮินดี, คุณสามารถดาวน์โหลดหรือซื้อดีวีดีหรือแผ่นซีดีที่นำเสนอเสียงหรือวิดีโอของพื้นเมืองภาษาฮินดี เพื่อช่วยให้บุตรหลานของคุณที่จะพูดและเรียนรู้ภาษาฮินดีได้เร็วขึ้นจากนั้นคุณควรจะบอกเด็กในการอ่านออกเสียงภาษาฮินดี

สำหรับข้อมูลของคุณให้บุตรหลานของคุณจะสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจกับต่างประเทศภาษาเร็วขึ้นถ้าคุณแนะนำภาษาโดยใช้เรื่อง, บทกวีและเพลง คุณสามารถเล่นบันทึกของโคลงหรือเรื่องราว วิธีนี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะปฏิบัติเข้าใจในการฟัง ฟังก์ชั่นการฝึกการฟังก็คือการปล่อยให้เด็กที่จะเรียนรู้การออกเสียงที่ถูกต้อง

ภาษาฮินดีเรียนรู้สำหรับเด็ก

เพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น