วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

ชิ้นส่วนของเพลงที่มีกีตาร์ช่วยฉันในการปรับปรุงมากที่สุดในกีต้าร์

เกี่ยวกับสี่ปีที่ผ่านมาในขณะที่ฉันได้อาศัยอยู่ใน Brooklyn, New York, ผมเริ่มต้นการเรียนกีตาร์กับครูของกีต้าร์ชาวบราซิลชื่อบิลลี่นิวแมน

Billy มีจำนวนเงินที่บ้าอย่างของละครที่น่าตื่นตาตื่นใจในคลังแสงของเขาและบทเรียนรายสัปดาห์ของเราให้เขามีโอกาสกว้างขวางเพื่อนำมาออกชิ้นหลังชิ้นส่วนของเพลงกีต้าร์อย่างไม่น่าเชื่อ

Hindi Songs

เราทำงานในทุกชนิดของชิ้นส่วนจำนวนมากที่ไม่ผ่านรอบคัดเลือกเป็นเพลงกีต้าร์ชาวบราซิล แต่มีหนึ่งชิ้นที่ช่วยให้ผมใช้เวลาจริงๆยักษ์ก้าวกระโดดในการเล่นของฉัน

ผมจำได้ว่าวันในกลางเดือนธันวาคม 2007 ที่เหมือนเดิมเมื่อวานนี้ : มีพวกเราอยู่ในห้องดนตรีในพาร์ทเมนท์ของบิลลี่และออกมาแผ่นเพลง มันเป็น arpeggio ศึกษาบางประเภทและบิลลี่วางมันบนขาตั้งเพลงที่เขากล่าวว่า"คุณกำลังจะไปชอบคนนี้."

เขาแล้วดำเนินการต่อไปเลื่อนผ่านชิ้นเพื่อแสดงให้ฉันพื้นฐานของวิธีจัดการกับมัน

มันเป็นกีต้าร์การศึกษาแบบหน้าเดียวลีโอคลาสสิกโดยเบราว์เซอร์ ที่หกของเขา EtudesSimples

การศึกษาทันทีจับฉันด้วย haunting และ voicings คอร์ดผิดปกติของ ผมไม่เข้าใจความซับซ้อนของวิธีการทำงานที่คอร์ดเวลา แต่บรรยากาศเป็นกิริยาช่วยอารมณ์ของชิ้นทันทีดึงผมเข้า

การเรียนรู้ชิ้นหนึ่งในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้จะช่วยให้คุณเล่นกีตาร์มากกว่าการเรียนรู้ชิ้นห้าครึ่งหนึ่ง จนถึงตอนนี้ฉันพบกันครั้งแรกของเบราว์เซอร์ที่หก Etude, ผมก็เชื่อว่าจิตใจ แต่ผมไม่ได้ตามจริงที่มันผ่านไปตรวจสอบความจริงของมัน

และดังนั้นจึงเป็นเวลาที่จะเห็นเพียงไกลแค่ไหนชิ้นส่วนของดนตรีสามารถช่วยขยาย

ในขั้นแรกผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันทำ ระยะแรกของอึกอักไปข้างหน้าไม่ได้ว่าไม่เป็นที่พอใจเพราะคอร์ดและ arpeggio ได้สวยจัง, แต่ผมรู้ว่าผมได้ไกลจากที่ที่ฉันอยากจะอยู่กับชิ้นนี้

สำหรับสองปีข้างหน้าฉันจะซ้อมชิ้นนี้แทบทุกวัน นั่นคือไม่มีการเขียนหรือสำนวนที่เลยเถิด - เมื่อใดก็ตามที่ผมนั่งลงไปปฏิบัติฉันทำแน่ใจที่จะใช้จ่ายที่อย่างน้อยเวลาทำงานในการศึกษาครั้งนี้

สิ่งที่เป็น - ใดชิ้นรับของเพลงว่ามันคุ้มค่าการเรียนรู้จะมีตันของสิ่งที่คุณจะได้ใช้ช่วงเวลาอันใกล้นี้ไม่มีขีด จำกัด ของเวลาในการรับที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นคำแนะนำของฉันที่นี่เพื่อคุณ : ถ้าคุณยังไม่ได้สิ่งที่ได้รับการรับรองอย่างเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่คุณอยากจะไปกีต้าร์แล้วไปรับสำเนาของเบราว์เซอร์ของ Etudes Simples, Part II ชุดที่สองของการศึกษามีจำนวนหก

จากนั้นให้ทำดังต่อไปนี้สิ่งที่ :

1 กระทำกับชิ้นนี้ ตัดสินใจว่าคุณจะเอางานเอาการทำงานกับระยะเวลาที่ยาวนานของเวลาที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นนุ่มนวลและเร็วขึ้นด้วยการเคลื่อนไหวนิ้วมือข​​องคุณและความสามารถของคุณเพื่อเน้นส่วนต่างๆของ arpeggio ข้ามเต็มความยาวของคอกีตาร์
2 ถัดไปต่อสู้ arpeggio ให้ความสนใจเป็นพิเศษในช่วงเวลาเมื่อนิ้วนางดึงในและคุณต้องเตะกลับออกพร้อมกันกับนิ้วกลางของคุณ นอกจากนี้ยังชมอย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่าของคุณนิ้วหัวแม่มือจะย้ายอย่างมีประสิทธิภาพในหมายเหตุประกอบภายใน arpeggio
3 ทำงานช้าในครั้งแรก ใช้เวลาเวลามากที่สุดเท่าที่คุณจะต้องได้รับทุกชิ้นของ arpeggio ทำงานในมือการเลือกของคุณ อย่ารีบเร่ง
4 ภาวะการทำงานของตัวเองเพื่อถอดรหัสระบุคอร์ดเดียวของทุกชิ้น เมื่อใดก็ตามที่คุณเล่นผ่านมันให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังเล่นคอร์ดและวิธีการที่เกี่ยวข้องกับคนอื่น
5 การใช้เครื่องเมตรอนอม นี้ควรจะไม่มีเกมง่ายๆสำหรับคุณ แต่ถ้ายังไม่ได้, เชื่อฉัน : ใช้เครื่องเมตรอนอม
6 หลังจากที่คุณได้รับ arpeggio ค่อนข้างสะดวกสบายสิ่งที่ผสมขึ้นโดยมุ่งเน้นไปที่บันทึกสตริงเดียวของขณะที่คุณย้ายผ่านคอร์ด พยายามเก็บบันทึกหนึ่งของสตริงดังกว่าคนอื่น ๆ นี้จะอบรมนิ้วมือข​​องคุณเพื่อให้สามารถสร้างความสำคัญแบบไดนามิกอิสระจากกัน นั่นคือสิ่งที่ดีมาก
7 ในที่สุดเมื่อคุณได้มีส่วนที่เคลื่อนไหวทั้งหมดที่แมปอย่างชัดเจนและเกิดขึ้นได้อย่างราบรื่น, แย่งความเร็ว สร้างความผ่อนคลายลงในนิ้วมือข​​องคุณขณะที่คุณเปิดขึ้นครั้งต่อนาที arpeggio ให้ละลายมือของคุณลงในเครื่องเดียวปืนเบลอผ่อนคลายการเคลื่อนไหวของค่าคงที่มีประสิทธิภาพ

มีหลายชิ้นของเพลงที่คุณสามารถแก้ไขปัญหาที่จะรับประกันเดือนและปีของความสนใจของคุณเพื่อที่จะสร้างคุณเป็นผู้เล่นกีต้าร์ความฝันของคุณกลายเป็น

ฉันสามารถรับรองจากประสบการณ์ส่วนตัวของผม : เบราว์เซอร์ของ Sixth Etude มีมูลค่าการแก้ปัญหาด้วยความมุ่งมั่นรวมถึงการเรียนรู้

ชิ้นส่วนของเพลงที่มีกีตาร์ช่วยฉันในการปรับปรุงมากที่สุดในกีต้าร์

โค้ดเพลง โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น