วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แผ่นเพลงทฤษฎี -- สำหรับการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์

ทฤษฎีดนตรีเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอบรมดนตรีที่เป็น imparted ขั้นตอนพื้นฐานมาก หนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับการฝึกดนตรีเพื่อให้ทราบถึงบันทึกต่างๆและจังหวะที่ทำให้ขั้นพื้นฐานของเพลงหรือชิ้นส่วนของเพลง นักศึกษาจะต้องดำเนินการให้เข้าใจพื้นฐานเหล่านี้ มันจะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ระดับต่างๆและระดับของเพลงที่ดีกว่าที่พวกเขาโตขึ้น นอกจากนี้ยังจะช่วยให้พวกเขาประกอบจังหวะของตัวเองในอนาคต

แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ง่ายมากในการสอนนี้ให้แก่นักศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กเล็ก ๆ อาจดูเหมือนว่าจะกระตือรือร้นมากในตอนแรก พวกเขาปฏิบัติสิ่งที่คุณสอนให้พวกเขาและปรากฏอย่างดีเตรียมไว้สำหรับบทเรียนต่อไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปความสนใจ wanes คุณรู้สึกผิดหวังเพราะคุณจะไม่สามารถดำเนินการตามแผนที่วางไว้ด้วยบทเรียนของคุณยกเว้นกรณีที่นักเรียนทำบ้านของพวกเขา

Hindi Songs

เพลงทฤษฎีแผ่นงานเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดที่จะช่วยคุณในเรื่องนี้ ในแผ่นงานเหล่านี้คุณจะได้รับสำเนาต้นแบบที่คุณสามารถเก็บด้วยตัวคุณเอง ให้นักเรียนของคุณแผ่นงานอื่น ๆ ที่พวกเขาสามารถเก็บไว้เอง เมื่อใดก็ตามที่คุณได้ให้การบ้านหรือการกำหนดให้วางมันลงบนแผ่นงานของคุณและให้นักเรียนทำเช่นเดียวกัน

เมื่อพวกเขาหันจัดทำขึ้นสำหรับชั้นถัดไปคุณสามารถใช้หนึ่งในสติกเกอร์ที่มีประโยชน์ที่มาพร้อมกับแผ่นงานเหล่านี้เพื่อระบุความคืบหน้าของพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งออกดาวให้กับนักแสดงที่ดีและดาวที่ใหญ่กว่าเพื่อนักเรียนที่สม่ำเสมอแสดงผลงานที่ดี นี้จะกระตุ้นให้นักเรียนทำงานหนักขึ้นและจะพยายามเพียงเล็กน้อยในแต่ละวัน

ด้วยความช่วยเหลือของเพลงทฤษฎีแผ่นงานแล้วคุณยังสามารถใส่ลงบันทึกน้อยที่ส่วนท้ายของบทเรียน มีการพูดคุยกับนักเรียนของคุณและขอให้พวกเขาหน้ามุ่ยในสิ่งที่พวกเขามีความเข้าใจเป็นจุดสำคัญของบทเรียน มันจะทำให้พวกเขารู้สึกดีมากที่พวกเขาแก้ไขแทนที่จะต้องไปศึกษาหน้ายาวของบันทึกย่อ

แผ่นเพลงทฤษฎี -- สำหรับการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น