วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

เรื่องจริงหลัง Black Hawk Down

หนังสงครามอเมริกัน 2001 Black Hawk Down ขึ้นอยู่กับ Battles จัดขึ้นที่โมกาดิชู กองทัพสหรัฐอเมริกา raided เมืองนี้ในการจับขุนพลมาลีและตัวแทนจำหน่ายยาเสพติด Mohammed Farrah Aidid

ในขั้นแรกทํางานพยายามที่จะจับภาพสองผู้ใต้บังคับบัญชาของ Mohammed และงานทั้งหมดถูกสมมติเพื่อใช้เวลาไม่มากขึ้นแล้วครึ่งชั่วโมง แต่ militants โซมาเลียมีอาวุธกับ RPGs และพวกเขายิงลงมา 2 เฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอคเป็นผลจากการที่ภารกิจเป็นภารกิจกู้ภัยขยายกว่า 18 ชั่วโมง

Hindi Songs

สิ้นสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่ามากกว่า 1000 Somalis เสียชีวิตและเพียง 19 ทหารอเมริกันเสียชีวิต ขุนศึก Mohamed ถูกฆ่าไม่กี่วันต่อมาและคำสั่งทั่วไปในเร็ว ๆ นี้หลังจากที่ออกจากหน้าที่ของเขาหลังจากสำเร็จ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกห้ามในโซมาเลียเพราะพวกเขาเชื่อว่ามันเป็นความป่าเถื่อนและไร้มนุษยธรรมได้พบ Somalis พวกเขาได้ปรากฎเป็น แต่พวกเขาไม่ทราบสิ่งที่เกิดขึ้นและพวกเขาถูกโจมตีทหารอเมริกันเพียงเพื่อความสนุกสนาน สหรัฐอเมริกาทหารโซมาเลียช่วยให้การต่อสู้ของพวกเขาต่อความเสียหายที่เพิ่มขึ้นการสู้รบระหว่างกลุ่มที่แตกต่างกันและอาชญากรรมเพิ่มขึ้นมาอยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเขา แต่พวกเขาโกรธกับคนอเมริกันเพราะการแสดงตนของพวกเขานำไปสู่การก่อตัวใหม่ของระบบการปกครองเก่า Barre เสียหาย รัฐบาลปากีสถานยัง denounced ฟิล์มเป็นทหารของพวกเขามีการแสดงในแง่ดีและไม่ได้รับเครดิตในความพยายามที่ทำโดยทหารปากีสถานในสงคราม

หนังผ่านไปจำนวนมากและการเปลี่ยนแปลงบางอย่างส่วนที่สำคัญถูกตัดออกไป แต่ก็ยังไม่ได้โปรดประวัติศาสตร์เช่นที่พวกเขาเชื่อว่ามันเป็นกับข้อเท็จจริงที่บันทึกไว้ทั้งหมดรู้จักกัน

เรื่องจริงหลัง Black Hawk Down

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น