วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

เริ่มต้นคลาส Pointe : สิ่งที่คาดหวัง

แม้ว่าครูทุกคนจะแตกต่างกันเป้าหมายของระดับ Pointe เบื้องต้นมีลักษณะที่คล้ายไม่ว่าที่คุณเต้นรำ เป้าหมายเหล่านี้รวมถึงความเข้มแข็งเท้าและข้อเท้า, ทำลายในรองเท้า Pointe และการเรียนรู้การทำงานที่เหมาะสมของทักษะในขณะที่สวมใส่รองเท้า Pointe

เพื่อเสริมสร้างความฟุต, ครูของคุณอาจสั่งในหลากหลายวิธีการรวมทั้งงานประเภทกึ่ง Pointe, การออกกำลังกายสำหรับเท้าและข้อเท้าและ releves ขั้นพื้นฐานที่ barre การเรียนการสอนอาจจะยังได้รับการเพิ่มเติมการทำงานที่สามารถทำได้นอกชั้นเรียนเพื่อช่วยให้คุณได้รับความแข็งแรงและความชำนาญ

Plies Songs

Breaking ในรองเท้า Pointe เป็นเพียงถ้อยคำที่ใช้เพื่ออธิบายการรองเท้าจากสภาพโรงงานแรกเริ่มเพื่อที่จะสอดคล้องกับรูปร่างของเท้าของคุณ ซึ่งอาจรวมถึงงานบางคนที่มีรองเท้าของคุณอยู่ในมืออ่อนจุดแข็งและดัดขา ผมขอแนะนำให้รอให้การเรียนการสอนของครูก่อนการดัดชะลอลงหรือพยายามที่จะทำลายในรองเท้า การทำเช่นนั้นด้วยตัวคุณเองอาจถาวรความเสียหายหรือไม่ถูกต้องแบ่งในรองเท้า

นอกจากนี้ด้วยตนเองอ่อนรองเท้า, เท้าของคุณจะทำหน้าที่เป็นตัวแบ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณในเครื่องมือ เพียงทำ releves จะทำได้เพื่อช่วยให้รองเท้าแม่พิมพ์ให้เท้าของคุณ อีกครั้งที่ต้องระวังเกี่ยวกับการทำมากเกินไปนอกของตาที่จับตามองของครู ขั้นตอนการทำไม่ถูกต้องในรองเท้า Pointe อาจก่อให้เกิดรองเท้าที่จะทำลายในไม่ถูกต้องหรือนำไปสู่การบาดเจ็บ

สุดท้ายชั้น Pointe ขั้นพื้นฐานจะรวมถึงการทำงาน barre และในที่สุดงานศูนย์ทำขั้นตอนที่คุณรู้อยู่แล้วว่า. plies, releves, tendus, jetes, และอื่น ๆ ตามขั้นตอนทางเทคนิคขั้นพื้นฐานจะช่วยให้คุณเรียนรู้ตำแหน่ง, เข้าใจตำแหน่งและความแข็งแรงตามที่คุณได้รับการพัฒนาทักษะการ Pointe ของคุณ

ในชั้นเรียน Pointe เบื้องต้นคุณอาจพบว่าตัวเองใช้จ่ายเพียงไม่กี่นาทีจริงเต้นในรองเท้า อย่าตื่นตระหนก จะใช้เวลาทุ่มเทและเวลาในช่วงเวลาหลายเดือนและปีเพื่อพัฒนาเทคนิค Pointe แข็งแรง คุณจะได้รับแรง, พระคุณเพิ่มขึ้นและขยายขอบเขตการเต้นของคุณเมื่อคุณเริ่มต้น Pointe จะมีการ blisters, แห้ว, และความเจ็บปวด แต่ความงามของการเต้นรำมักจะให้มันคุ้มค่า!

เริ่มต้นคลาส Pointe : สิ่งที่คาดหวัง

เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น