วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงบลู

เมื่อเราอยู่ด้วยความรู้สึกลงและออกและไม่ต้องการที่จะพูดคุยกับใครฟังเพลงได้สบาย (กฎหมาย) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทำไมต้องมีแม้กระทั่งเพลงกับที่ชื่อ"ไม่มีใครรู้คุณเมื่อคุณลงและออก", มาตรฐานบลูส์ที่เขียนโดย Jimmy Cox ในปี 1923 ชื่อเพลงแน่ใจว่าดูเหมือนว่าความจริงเมื่อเราหมกมุ่นในความเวทนาตนเอง, ไม่ได้หรือไม่ โชคดีที่บางครั้งก็ใช้เวลาทั้งหมดเพลงเศร้าขวาคือให้เราผลักเราจำเป็นต้องได้รับจากคนขี้ขลาดของเรา

หนึ่งในที่สุด"สีฟ้า"เพลงในเรื่องนี้เป็น REM 's"ทุกคนเจ็บ ครั้งแรกที่ผมได้ยินเพลงบนเอ็มทีวีที่ผมจะมีการเรียงลำดับของความเศร้าโศกอ่อนบาง ฉันจะไม่โกหก, เพลงจากฉันไปในน้ำตาและผมปิดปิดทีวีด้วยความรู้สึกซึ่งได้ทำใหม่ของวงสงสัยในชีวิตและวิธีการที่ทุกคนรู้ดีว่ามันคืออะไรที่จะเสียใจ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า บริษัท ได้เนื้อเพลงที่มีขึ้นเพื่อยกโดยตรงในทางตรงกันข้ามกับเพลงอื่น ๆ ที่ไม่ชัดเจนของรัฐ แต่นำความตั้งใจนี้มีผลเกี่ยวกับกับโรคติดเชื้อและ vibes เพลงบลูส์เหมือนจริงตัวอย่างเช่น ให้กับบุคคลที่ไม่เข้าใจสิ่งที่เพลงบลูส์เป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกเขาอาจคิดว่าพวกเขากำลังฟังบางเพลงเศร้าจริงจังเมื่อพวกเขาได้ยินเพลงโดยพระชอบของอัลเบิร์และ Lightnin'Hopkins แต่แฟนเพลงบลูส์รู้ดีกว่า

Hindi Songs

พวกเขารู้ว่าในขณะที่เนื้อเพลงบอกของความเสียใจและเศร้าสลด, บลูส์เป็นเรื่องเกี่ยวกับการรักษา แต่เป็นเรื่องของการให้เสียงไปยังผู้ที่อารมณ์หนักที่มีเพียงมากเกินไปเพื่อดำเนินการรอบ การเล่นและการร้องเพลงบลูส์คือการระบายออก แต่ยิ่งไปกว่านั้น มันทำให้เป็นที่เลื่องลือของน้ำมะนาวเมื่อชีวิตจะช่วยให้คุณมะนาวซึ่งเป็นทุกความงามเกี่ยวกับการสร้างจากประสบการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ ตรวจสอบบางงาน Albert King 's จะได้ยินด้วยตัวคุณเองในสิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับ หากคุณไม่ทราบคุณภาพกระท่อนกระแท่นที่เกี่ยวข้องกับการบันทึกเก่าตรวจสอบ Bessie Smith ขณะที่เธอเปลี่ยนอารมณ์เข้มเป็นอำนาจเข็มขัดออกบางส่วนของบลูส์ gutsiest ที่คุณจะได้ยิน หลายของบลูส์เพลงเก่าเหล่านี้มีอยู่เป็นเพลงฟรีดาวน์โหลดเพลงสีฟ้าเนื่องจากพวกเขาจะโตพอที่จะเป็นสาธารณสมบัติ อื่น ๆ ศิลปินเพลงบลูส์ที่ดีจากทางด้านหลังรวม Blind Lemon Jefferson และ Mississippi John Hurt เมื่อ

เพลงบลู

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น