วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

บทบาทของดนตรีที่นิยมในหนังอินเดีย

คุณจะเชื่อว่าดนตรีมีบทบาทในหนังอินเดียใหญ่กว่าโยนดาวและเส้นเรื่องตัวเอง เพลงที่นิยมหรือพื้นหลังคะแนนดนตรีของหนังคือสิ่งที่ดึงดูดผู้คนไปโรงภาพยนตร์ ประเภทของความสามัคคีนี้จะเรียกว่า filmi'ดนตรี'ซึ่งในภาษาฮินดีหมายถึง'ฟิล์ม' ก่อนที่จะทำหนังตัวเองเป็นเพลงจะต้องประกอบด้วยแรก ในละครเพลงพวกเขาจะบันทึกไว้ล่วงหน้าโดยนักร้องมืออาชีพเล่นแล้วปาก synched โดยนักแสดงในขณะที่เต้น

เพลงที่นิยมมีประวัติศาสตร์ที่มีสีสันและน่าสนใจมาก มันเริ่มต้นใน 50s และ 60s เมื่อนักแสดงและนักแสดงยังคงสูงเพลงของพวกเขาเอง ในช่วง 70s และ 80s, นักแต่งเพลงและนักร้องยอดนิยมครองราชย์และพวกเขาได้เปิดประตูไปข้างหน้า - of - the - เวลาตัวเลขเต้น ระยะการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 90 เมื่อเพลง'filmi'รับอิทธิพลจาก harmonies ตะวันตก เครื่องมือใหม่ที่ได้แนะนำให้รู้จักกับเพลงองค์ประกอบของการเพิ่มใหม่รสชาติและระยะ Pop - Indi มาเป็นที่รู้จักกัน จนถึงปัจจุบัน, นักดนตรีใน Bollywood ยังคงพยายามที่จะให้ไปนิยมวัฒนธรรมตะวันตก

Hindi Songs

โปรดจำไว้ 2008 ภาพยนตร์ Slumdog Millionaire? หนังไม่ได้เพียงส่งเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ยังกลัวกับคะแนนผู้ชมที่น่าสนใจเกี่ยวกับดนตรี แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการผลิตของอังกฤษจะเปิดตาของโลกกับวัฒนธรรมของอินเดีย ด้วยความหวังในการรับเพลงของพวกเขาได้รับการยอมรับต่อนักวิชาการชาวฮินดูได้ยื่นอุทธรณ์เพื่อ Grammy Awardsสำหรับเพลงประเภท Kirtan สำหรับ Kirtan เป็นรูปแบบดนตรีที่ใช้ในการทำเพลงที่นิยม

บทบาทของดนตรีที่นิยมในหนังอินเดีย

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น