วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงสากล Outdoing เพลงคลาสสิกที่นิยม

อิทธิพลของดนตรีตะวันตกในอินเดียไม่เคยมีอันยิ่งใหญ่เช่นนั้นจนถึงขณะนี้ ทั้งหมดที่นิยมเพลงภาษาฮินดีที่เต็มไปด้วยเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ มีบิตของฮิปฮอปคือหลังจากทุกข้อ

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยมไม่เคยมีความบ้าคลั่งเพื่อเลียนแบบพวก Hollywood ทุกคนรู้ผลิตภาพยนตร์อินเดียได้คัดลอกเรื่อง แต่ได้ต้นฉบับเพลง ภาพยนตร์ดนตรีและเต้นรำกับเพลงภาษาฮินดีเป็นที่นิยมของความฉลาด

Hindi Songs

ด้วยความสำเร็จของ Slumdog Millionare, ผู้ชมตะวันตกมีทำความคุ้นเคยกับรูปแบบของโรงภาพยนตร์อินเดีย ไม่มีหนังอินเดียเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้องเต้นแทร็คที่ทุกนักแสดงภาพยนตร์ชั้นนำของการเต้นรำเข้าด้วยกัน ออกแบบท่าเต้นเป็นธุรกิจที่ยากมากทุกคนดังที่มีชื่อเสียงไม่ยินยอมที่จะทำตามขั้นตอนบางอย่าง นักออกแบบท่าเต้นปรับย้ายตามความต้องการ

ตะวันตกมีอิทธิพลต่อเพลงภาษาอังกฤษอยู่เสมอ แต่ไม่เงียบสงบมีที่โดดเด่นในฉากสำคัญ

Machale Dhoom ของทาทายัง

ครั้งแรกเป็นเพลงภาษาอังกฤษถูกเก็บไปโดยคนรักดนตรีอินเดียได้เมื่อ'Dhoom'เปิดตัวในปี 2004 เพลงชื่อ'Dhoom Machale'ถูกร้องโดยทาทายัง, ทุกคำยกเว้นภาษาอังกฤษอยู่ในชื่อของหลักสูตร เพลงเปิดออกมาเป็นเช่นวันนี้ยังคงความบ้าคลั่งที่คุณจะเห็นคนเต้นเพลงนี้ในหน้าที่และบุคคลที่

เพลงแร็พใน Snoop Dogg'สิงห์เป็น Kinng'

ในปี 2008, Snoop Dogg ที่อยู่ในวิดีโอเพลงพร้อมกับนักแสดง Bollywood Akshay Kumar เป็นเพลงแร็พ วิดีโอและเพลงถูกตีทันที มันเป็นครั้งแรกเมื่อเราเห็นใด ๆชื่อเสียงระหว่างประเทศใหญ่คาดกับที่นิยม

มีทั้งภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ เป็นจำนวนมากของเพลงและดนตรีนานาชาติหลายศิลปินที่มีเพลงประกอบใน Bollywood แม้มีเพลงฮิปฮอประดับภูมิภาค เป็นที่นิยมอย่างช้าๆให้ออกไปด้วยความคิดริเริ่มและตอนนี้มุ่งเน้นสิ่งที่อยู่ในโลกความต้องการ

ผมไม่ได้บ่นกับการใช้ภาษาอังกฤษ แต่ความสมบูรณ์ของเพลงที่นิยมแบบดั้งเดิมจะถูกทำลาย ด้วยการเจาะที่เพิ่มขึ้นของดนตรีอเมริกันในโทรทัศน์อินเดียของเราเยาวชนได้รับการสนใจต่อดนตรีตะวันตก และสำหรับวงการเพลงที่นิยมที่จะอยู่รอดพวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนและปรับตัวเข้ากับสไตล์เพลงที่นิยมมากขึ้น

เพลงสากล Outdoing เพลงคลาสสิกที่นิยม

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น