วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Bhojpuri เพลงและดนตรี

Bhojpuri เป็นคำพูดระหว่างประเทศร่วมกัน verbalised ในภูมิภาคของภาคเหนือและภาคตะวันออกอินเดีย ภาษาเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเสียงพูดและการมีชีวิตอยู่ในมคธ, Uttar Pradesh, Jharkand เช่นเดียวกับในประเทศที่อยู่ติดกันของราชอาณาจักรเนปาล ที่มีการกระจายของสังคมในปัจจุบันภาษาจะได้ยินเสียงทั้งหมดของอินเดียและของโลก เพลงวันนี้ Bhojpuri จะได้ยินไม่เพียง แต่ในประเทศอินเดีย แต่ยังเนปาล, มอริเชียสและชิ้นส่วนมากที่สุดของคาริเบียน

ส่วนใหญ่ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของ อินเดีย, Bhojpuri เพลงและดนตรีคือการทำให้ผลกระทบ mystifying ไม่เพียง แต่สาวกของมันเช่นกันกับคนอื่น ๆ ทางด้านกับภาพยนตร์โรงภาพยนตร์นิยมทำในภาษานี้ยังทำธุรกิจขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังของนักแสดงเช่น kishen Ravi และ Manoj Tiwary จำนวนมากของนักแสดงภาษาฮินดีเช่น Amitabh Bachchan, Ajay devgan, Manoj Vajpayee, Nagma, Rambha และอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนี้ยังมีการแสดงในภาพยนตร์เหล่านี้ เนื่องจากการขยายตัวของชื่อเสียงของฟิล์ม Bhojpuriเพลง> และความไพเราะได้พบตัวอักษรทันสมัย

Hindi Songs

ผู้คนมักมีมุมมองที่ Bhojpuri ฟังเพลงรวมถึงรถลากและขับรถบรรทุกและแรงงานข้ามชาติอื่น ๆ ของอินเดียตอนเหนือ แม้ว่าองค์ประกอบของเรื่องเหล่านี้ให้พูดในวงกว้างมากหรือน้อยเกี่ยวกับเกษตรอินเดีย, ผู้ชมมีขนาดใหญ่กว่า เรื่องเหล่านี้จะต้องจ่ายจริงส่วยให้หัวข้อพื้นเมืองเช่นความสัมพันธ์ของมนุษย์, อารมณ์และความสัมพันธ์ในครอบครัวซึ่งแตกต่างจากภาษาฮินดี Illusions ภาพยนตร์ เหล่านี้เป็นอย่างมากเช่นสบู่ครอบครัวอย่างมากของศตวรรษที่ 20 ก่อน นอกจากนี้ส่วนใหญ่เป็นเรื่อง Bhojpuri จะทำอย่างไรกับการแต่งงานและของใช้ในครัวเรือน

เพลงและเพลงได้ให้หลายเพลงฮิตจากศิลปินเช่น Manoj Tiwari, Kalpana, Sharda Sinha, Guddu Rangila, Pawan Singh, Devi, Santosh Singh และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย นักร้องเหล่านี้ได้ใส่เพลง Bhojpuri บนแผนที่โลก ผู้คนจากทุกเดินชีวิตขณะนี้สามารถฟังเพลงนี้

Bhojpuri เพลงและดนตรี

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น