วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีเมื่อคุณไม่ได้มีเวลาในการเรียนรู้ภาษา

มันยากที่จะคิดออกว่าจะเรียนรู้ภาษาฮินดีเมื่อกำหนดเวลาของคุณมีอยู่เต็มแล้ว การเรียนรู้ภาษาที่เป็นแรงงานจำนวนมาก คุณไม่สามารถมอบอำนาจได้ คุณต้องทำด้วยตัวคุณเอง คุณเพียงแค่ต้องหาทางที่จะใช้เวลา และการเรียนรู้ภาษาฮินดีต้องมีการเรียนรู้ตัวอักษรใหม่เช่นกัน ระหว่างงานครอบครัวและกิจกรรมอื่น ๆ ก็ยากที่จะหาวันเวลาที่จะศึกษาภาษาฮินดีของคุณพอดีของคุณให้เป็น ถึงแม้ว่าการเรียนรู้ภาษาตลอดเวลาใช้เวลาและการทำงานมีวิธีการหลายงาน ภาษาต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีเมื่อคุณกำลังยุ่งกับการเรียนรู้

การลงทุนในหลักสูตรภาษาฮินดีออนไลน์ Online หลักสูตรการศึกษาด้วยตนเองเป็นความฝันของคนไม่ว่าง กับตารางเวลาเรียนหรือไม่กำหนดเวลาคุณสามารถทำงานด้วยตนเองได้เมื่อกำหนดเวลาของคุณอนุญาตให้ คุณสามารถทำซ้ำชั้น คุณสามารถใช้วัสดุที่มีคุณเมื่อคุณเดินทาง คุณสามารถทำชั้นที่เที่ยงคืนหรือ 06:00 หรือบ่ายวันอาทิตย์ถ้าคุณต้องการ ออนไลน์ที่ดีที่สุดหลักสูตรภาษาฮินดีรองรับรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกันที่นำเสนอการเรียนการสอนเสียง, การเรียนการสอนการเขียนแบบทดสอบการโต้ตอบและเกมสร้างคำศัพท์และอื่น ๆ เทคนิคการเรียนรู้ที่สร้างสรรค์ ที่ดีที่สุดมี"ครูเสมือน"ผ่านฟอรั่มสมาชิกเท่านั้น พวกเขาจะน้อยกว่ามากราคาแพงกว่าหนึ่ง - on - one จะเป็นครูสอนพิเศษและพวกเขามักจะมีให้คุณเมื่อใดก็ตามที่เหมาะสมกับตารางเวลาของคุณมัน สำหรับคนที่ไม่ว่าง, หลักสูตรภาษาฮินดีออนไลน์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี

Hindi Songs

ลงกับผู้หญิงกาก้า; ขึ้นกับภาษาฮินดี ดาวน์โหลดไฟล์เสียงจากหลักสูตรภาษาฮินดีของคุณไปยังเครื่องเล่น MP3 ทำคู่ของบทเรียนและสิ่งที่สนุกอย่างเช่นเพลงหรือข้อความโต้ตอบ วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถดำเนินการเรียนการสอนหลักสูตรกับคุณ เมื่อคุณหรือจะฟังเพลง, ฟังหลักสูตรภาษาฮินดีของคุณแทน ของคุณเรียนภาษาฮินดีการศึกษาที่สถานีรถไฟใต้ดินในเครื่องซักผ้าในห้องพักรอของทันตแพทย์หรือ anyplace อื่น ๆ ที่คุณมีนาทีที่สองสำรองไว้

เขียนรายการสินค้าของคุณในภาษาฮินดี คุณจะเขียนรายการทุกวันสิ่งที่ต้องทำอย่างไร วิธีการเกี่ยวกับรายการที่จะซื้อหรือไม่ เขียนไว้ในภาษาฮินดี ถ้าคุณเป็นเพียงการเริ่มต้นคุณสามารถเขียนคำภาษาอังกฤษโดยใช้ตัวอักษรเทวนาครี มันเป็นวิธีที่ดีในทักษะการเขียนภาษาฮินดี หลังจากที่คุณมีคำศัพท์เพียงพอคุณสามารถเขียนรายชื่อในคำภาษาฮินดี ฝึกคำศัพท์ภาษาฮินดีของคุณและการเขียนในขณะที่คุณกำลังทำภารกิจประจำวันของคุณ -- ตอนนี้ที่ทั่วโลกของมัลติทาสกิ้ง

งานบ้านให้เป็นบ้าน บางครั้งการเรียนรู้ภาษาก็ต้อง memorization บาง มันอาจจะน่าเบื่อและใช้เวลามาก แต่การใช้จ่ายเรียนภาษาฮินดีจริงๆเวลาในการเรียนรู้ของคุณจ่ายออก พอดีดังนั้นในเมื่อคุณมีบางสิ่งบางอย่างไม่ตั้งใจที่จะทำ Loading เครื่องล้างจานได้หรือไม่ การปฏิบัติ conjugations กริยาของคุณ ถูพื้น? แบบทดสอบตัวเองในเพศ ดูดฝุ่น? สวดข้อความโต้ตอบของคุณกับตัวเอง ออกมาดัง ๆ ไม่มีใครจะได้ยินเสียงดังขึ้นทำให้สูญญากาศ การตัดหญ้าสนามหญ้า? ดีคุณได้รับความคิด

บางครั้งมันคนที่ดีที่สุดที่ต้องการเรียนรู้ภาษา เป็นคนที่ต้องเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือด้วยเหตุผลส่วนตัว ผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพของพวกเขาไม่ดีพอที่จะทำในสิ่งที่คนอื่นไม่สามารถใส่ใจที่จะทำ คนที่อยากรู้อยากเห็นเพื่อให้มีความรอบรู้ที่พวกเขาต้องการเรียนรู้ทุกสิ่ง มีความกลัวไม่ คนไม่ว่างจะหาเวลาที่เรียนภาษาได้เช่นกัน เพียงแค่มีความคิดสร้างสรรค์และปรับเปลี่ยนได้และคุณจะพบเวลา เคล็ดลับระบุไว้ข้างต้นจะช่วยให้คุณจะพบวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีแม้ว่าคุณให้มากยุ่งมาก

วิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีเมื่อคุณไม่ได้มีเวลาในการเรียนรู้ภาษา

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น