วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Hotspots สถานที่ท่องเที่ยวในมุมไบ

มุมไบเป็นเมืองใหญ่มีความเชื่อมั่นตั้งชื่อตามเทพฮินดู, Mumba Devi มันยืนอยู่ในช่องใส่ธรรมชาติลึกประมาณ 18,100,000 คน ในเวลากลางคืนนักท่องเที่ยวบริเวณประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของความบันเทิงระดับโลกของเมือง พื้นที่ตอนบนของตัวเมืองมีความหลากหลายของสถานบันเทิงยามค่ำคืนตัวเลือก, การสร้างทุนเพิ่มเติมเพื่อเศรษฐกิจของอินเดีย

เมืองมุมไบไม่เคยหลับ ให้บริการคืนปาร์ตี้ในคลับและพักผ่อนในห้องพักที่โรงแรมในวันถัดไป มีหลายสิบฮอตสปอตมีประมาณเมืองที่มี strumming ดนตรีตะวันตก, เทคโน, แจ๊สและเพลงร็อคร่วมสมัยภาษาฮินดี เมืองก็เหมือนงานฉลองของเลาจน์, ดิสโก้บาร์และคลับจำนวนมากที่ให้โอกาสสำหรับเครื่องดื่มดนตรีและเต้นรำตัวเลข

Hindi Songs

นี่คือรายการของสถานที่ที่นิยมไปในเวลากลางคืน
คำแนะนำแรกคือการไปห้องสมุด Bar (Taj President Hotel) สถานที่ที่เป็นบ่อน้ำหรูหราเหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ในธุรกิจและลูกกลิ้งสูง มันมีความซับซ้อน decors แก้วประตูกับเพลงที่มีชีวิตชีวา นี้มีการเปิดในช่วงวันอังคารถึงวันอาทิตย์

ลอง Leopold และ Mondegar คาเฟ่ เหล่านี้เป็นผับสไตล์อังกฤษที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติตะวันตก คุณจะพบว่าที่นี่เล่นตามปกติของเพลงที่นิยมและตู้เพลง โดยจะอยู่ที่ Coloba, คอสเวย์ให้บริการเบียร์ Kingfisher

อินดัสนอกจากนี้ยังแวะเยี่ยมชม มันอยู่หลังโรงแรมทัชมาฮาล, บริการเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มีราคาถูกและ tandoori ในขณะที่กีฬาบาร์ Express เหมาะสำหรับ quaffers - เบียร์ พวกเขาให้บริการเหยือกเบียร์สำหรับอาร์เอสเท่านั้น 269 คุณสามารถดื่มในขณะที่ยังเล่นยิงห่วงหรือสระว่ายน้ำ

แทเวิร์นเป็นสถานที่ที่สบาย ๆ มัน ok สวมใส่กางเกงยีนส์และเสื้อยืดคณะร่วมกันพร้อมกับร็อคคลาสสิกและเครื่องดื่มราคาไม่แพง

Ghetto ตั้งอยู่ที่ Mahalaxmi นี้อยู่ใกล้ Haji Ali ซึ่งคุณจะพบหลังจากงานและนิสิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย saluting เพื่อ Bob Marley และจิมมอร์ริสัน ทางเข้าเป็นบริการฟรีสำหรับผู้ที่รักในการชมวงดนตรีสด

ครามสำหรับสะโพก โดยจะอยู่ที่ Colaba ของด้าน hippest, ขัดแย้ง, พวกเขาให้บริการไวน์ชั้นดี สถานที่ที่มีบรรยากาศที่อินเทรนด์กับตารางต่ำและไฟเทียน

นอกจากนี้ยังมี Bandra, Seijo และ Soul จาน สถานที่แห่งนี้มีรูปลักษณ์ทันสมัย New York กับเพลงปกติ บรรยากาศญี่ปุ่นของแถบที่มีเครื่องดื่มที่ดี

วิธีการเกี่ยวกับ Vie Lounge และเด็ค? สถานที่นี้ตามขอบของ Juhu Beach, ให้บริการชั่วโมงมีความสุขมากถึง 07:00 มีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งสามารถมองเห็นวิวทะเลอาหรับ เหมาะสำหรับการโยนของมาร์ตินี่กับเพื่อน ๆนอกจากนี้ยังมีบาร์เลานจ์พิเศษสำหรับแขกของโรงแรมและหลังจากฝูงชนสำนักงานเช่นฝิ่นเด่นและ Geoffrey ของ

ดังนั้นนับสิบค่ำคืนมีค่าธรรมเนียมในการแข่งขันขึ้นอยู่กับคืนและเพศ สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นในเขตชานเมืองของ Bandra และ Juhu สโมสรส่วนมากจะเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมสำหรับเพศชายเข้ามาคนเดียวและบางคนไม่อนุญาตให้ยองรายการ

ราคาปกติอยู่ที่ 100-400 รูปี เวลาปิดขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของแต่ละคืน มีเวลาอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการคือที่กำหนดไว้ตามกฎหมาย ไฟว์สตาร์คลับสามารถอยู่เปิดให้บริการถึง 3 ในช่วงเช้าเนื่องจากส่วนใหญ่ของพวกเขาจะอยู่ภายในโรงแรม

หลายจุดในมุมไบชอบข้อเสนอการเต้นรำบอลรูมลาติน, ซัลซ่าแทงโก้, การพูดที่หลอกลวงและขนมเมอร์แรง มุมไบยังมีฮอตสปอตริมทะเลในมุมมองของทะเลอาหรับในช่วงกลางคืน สถานที่ส่วนใหญ่อยู่ในโรงแรมห้าดาวโดยเฉพาะในราวกระจกหรือที่ด้านบนหลังคา, การดูดาว - studded ท้องฟ้า อินเตอร์คอนติเนนมารีนไดรฟ์ให้ทัศนียภาพที่ดีที่สุดเช่นกัน

ฮาร์เบอร์บาร์ที่ Taj มีมุมมองที่ยอดเยี่ยมของ Gateway นี่คือในขณะที่ให้บริการอาหารเมดิเตอร์เรเนียน Souk ตะวันออก แต่เพิร์ลของโอเรียนมีความพึงพอใจอาหารเชื้อสายเกาหลี, ญี่ปุ่น, ไทยและจีนบนยอดหมุนเวียน Ambassador Hotel

นักท่องเที่ยวสามารถได้รับการปรับปรุงในสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเพียงแค่ยกขึ้นคัดลอกของนิตยสาร Time Out และเวลาของประเทศอินเดีย พวกเขาให้รายชื่อการจัดงานและข่าวสารความบันเทิงทั่วเมือง ดังนั้นเมืองมุมไบเสมอให้ฟองกิจกรรมพร้อมกับเชิญชวนให้ไฟของนีออนที่ให้ความสำคัญกับวัยรุ่นและผู้ใหญ่เหมือนกัน

Hotspots สถานที่ท่องเที่ยวในมุมไบ

ฟังเพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น