วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เกี่ยวกับหนังที่นิยมและนิยม

เป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมภาพยนตร์จากมุมไบในอินเดีย มันเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก, การผลิตภาพยนตร์มากกว่า 1000 ปีของพนักงานและผู้คนนับล้าน เป็นที่นิยมเรียกโดยทั่วไปจะเป็นโรงภาพยนตร์ภาษาฮินดี แต่เรื่องใช้ภาษาของภาษาฮินดี, อูรดูและภาษาอังกฤษ มีพนักงานผู้คนจากทั่วประเทศอินเดีย

ราชา Harishchandra (1913) โดย Dadasaheb Phalke เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกเงียบในประเทศอินเดีย Alam Ara (1931) โดย ArdeshirIrani เป็นเสียงแรกภาพยนตร์อินเดีย มันถูกตีสุดในเวลานั้น

Hindi Songs

ในหูเริ่มแรกของการ Bollywood, หนังได้ทำในงบประมาณต่ำ อย่างไรก็ตามเรื่องที่นิยมอยู่ในขณะนี้การผลิตหลายล้านดอลลาร์ นักแสดงและกรรมการได้รับล้านดอลลาร์สำหรับภาพยนตร์เรื่องเดียว ในปีที่ผ่านมาการดำเนินการและภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์เกี่ยวข้องกับการกระทำที่มีคุณภาพสูงและเทคนิคพิเศษที่ผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศได้มีงานทำ

เพลงและเพลงที่มีความสำคัญมากสำหรับการประสบความสำเร็จฟิล์มที่นิยม หากต้องการให้ค่าเงินของพวกเขาเต็ม, ภาพยนตร์ภาษาฮินดีมีส่วนผสมทั้งหมดของภาพยนตร์ Masala เหมือนเพลง, dances, สามเหลี่ยมความรัก, ตลก, ฉากต่อสู้ ฯลฯ เรื่องเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ในครอบครัวสามเหลี่ยมความรัก, เสียสละ, นักการเมืองทุจริต, ลักพาตัว, ฉากศาล ฯลฯ ฟิล์มยังมียาที่ดีของเพศและฉากจูบ บางเรื่องจะทำยังศิลปะที่มีเรื่องราวซับซ้อน

เกี่ยวกับ 2 ทศวรรษที่ผ่านมาหนังที่นิยมถูกยิงในส่วนต่างๆของอินเดียเช่นแคชเมียร์, Shimla, Dehradun, Jaipur, Jaisalmer, ฯลฯ แต่ผู้ชมต้องการดูสถานที่ใหม่ หนังถ่ายทำในออสเตรเลียแคนาดานิวซีแลนด์สหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกาและประเทศในยุโรปได้พิสูจน์สำนักงานกล่องจริงวาด

เกี่ยวกับหนังที่นิยมและนิยม

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น