วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความคิดเห็น Jamplay Comprehensive -- มีบทเรียนเหล่านี้กีต้าร์มูลค่าเวลาของคุณ?

ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้กีต้าร์ผ่านอินเทอร์เน็ต, Jamplay คือไม่ต้องสงสัยหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด สามารถช่วยคุณในการเรียนรู้กีต้าร์ในขั้นตอนตามลักษณะขั้นตอนและจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เริ่มต้นและสำหรับผู้เรียนที่มีประสบการณ์มากขึ้น นี้ตรวจสอบ Jamplay จะเน้นข้อดีข้อเสียของหลักสูตรออนไลน์นี้และจะช่วยให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้หลักสูตรนี้

รายละเอียดของสินค้า

Hindi Songs

Jamplay เป็นสนามกีต้าร์ออนไลน์ซึ่งครอบคลุมทุกชนิดของรูปแบบการเล่นกีตาร์เหล่านี้รวมถึงร็อค, โลหะ, บลูส์, ประเทศ, คลาสสิกและรายการได้ต่อไป พวกเขาจะเหมาะสำหรับผู้เรียนทุกระดับ; สิทธิจากผู้เริ่มต้นให้กับนักเรียนระดับกลางและระดับสูง

พวกเขามีฐานข้อมูลไม่ได้และที่กว้างขวางของบทเรียน บทเรียนที่ครอบคลุมมากกว่า 383 ชั่วโมงจึงสามารถตอบสนองความต้องการของคุณทั้งหมดเกี่ยวกับการเรียนกีตาร์ บทเรียนที่ได้รับการออกแบบในโครงสร้างไตรภาคี ขั้นแรกให้ความรู้พื้นฐานจะได้รับการคุ้มครองจากนั้นรายละเอียดประเภทจะมีการเน้นและในที่สุดผู้เรียนจะได้รับการสอนให้เล่นเพลง มีกว่า 141 เพลงบทเรียนและเกมดนตรีจำนวนมากที่สามารถทำให้การเรียนสนุกมากและน่าสนใจคือ พวกเขายังมีสมาชิกสมัครเป็นสมาชิกของพวกเขา 12 ชั่วโมงจากการเรียนเว็บแคมสดทุกวัน

Pros

ปริมาณเลี่ยงจากการเรียนและคุณภาพของคำแนะนำที่ทำให้หลักสูตรออนไลน์นี้ยืนห่างจากส่วนที่เหลือของคู่แข่ง Jamplay มี 36 ครูผู้สอนและแต่ละของพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างสูงและมีประสบการณ์ หลากหลายรูปแบบจะครอบคลุมถึงรวมทั้งชาวบ้าน, ประเทศ, หญ้าสีฟ้า, โลหะ, หินและอื่น ๆ และบทเรียนที่ค่อนข้างละเอียดถี่ถ้วน

นอกจากนี้ยังนำเสนอเป็นวิดีโอที่ดีและคุณภาพเสียงเป็นอย่างรอยบน พวกเขาใช้เทคโนโลยีความละเอียดสูงและมุมกล้องหลาย ๆ เพื่อให้คุณไม่พลาดในสิ่งใด

นี้ตรวจสอบ Jamplay ยังแนะนำการโต้ตอบอย่างสูงของฟอรั่ม คุณสามารถโต้ตอบกับผู้เรียนเพื่อนของคุณและสามารถปลอมแปลงและความสัมพันธ์ใหม่มิตรภาพขึ้นอยู่กับความรักของคุณร่วมกันสำหรับกีต้าร์ นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่หรือผู้สอนผ่านฟอรั่มนี้ ในความเป็นจริง Jamplay มีหนึ่งในดีที่สุดครูผู้สอนนักเรียนสิ่งอำนวยความสะดวกการโต้ตอบ คุณสามารถถามคำถามกับผู้สอนในช่วงสัปดาห์และสามารถคาดหวังให้การตอบสนองวิดีโอจากพวกเขา

Cons

ปัญหาเฉพาะกับ Jamplay คือมันไม่สามารถใช้ได้ในรุ่นที่ดาวน์โหลด คุณจะต้องขึ้นอยู่กับชีวิตเฉพาะสตรีมมิ่งวิดีโอที่จะมีปัญหาเล็กน้อยสำหรับผู้ที่มี Dial Up หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตช้า

ราคา

Jamplay จะประหยัดมากและมีหลายแพคเกจราคา อัตราการจองซื้อรายเดือนเป็น $ 19.95 คุณสามารถประหยัดเงินจำนวนมากโดยใช้การสมัครสมาชิกรายไตรมาสของพวกเขาที่ $ 49.95 ซึ่งหมายความว่าราคาถูกกว่าต่อการกำหนดราคาและบทเรียนที่คุณจะได้รับการเรียกเก็บเงินหลังจากทุกเก้าสิบวัน แต่สมัครรายปีของพวกเขาที่ $ 139.95 คือต้นทุนการจัดการที่มีประสิทธิภาพและจะช่วยให้คุณได้รับการเข้าถึงทั้งหมดได้ไม่ จำกัดบทเรียนของพวกเขาในอัตราที่เจียมเนื้อเจียมตัวมาก

รับประกันยินดีคืนเงิน

Jamplay มีเงินร้อยเปอร์เซ็นต์การรับประกันหลัง ดังนั้นถ้าคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์นี้คุณต้องติดต่อผู้ให้ภายในเจ็ดวันสำหรับการคืนเงินให้เต็มรูปแบบของการชำระเงิน

ข้อสรุป

หวังว่าท่านมีความสุขในการตรวจสอบ Jamplay นี้ก็เป็นมั่นเหมาะหนึ่งของหลักสูตรกีต้าร์ออนไลน์ที่ดีที่สุดในขณะนี้ มันเป็นต้นทุนการใช้ทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพและทรงคุณค่าสำหรับผู้เริ่มต้นตลอดจนขั้นสูงของผู้เรียน

ความคิดเห็น Jamplay Comprehensive -- มีบทเรียนเหล่านี้กีต้าร์มูลค่าเวลาของคุณ?

ฟังเพลงใหม่ เพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น