วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

3 ขั้นตอนในการเรียนรู้การเล่นไวโอลิน

ทักษะการแก้ปัญหาเช่น"การเรียนรู้ที่จะเล่นไวโอลิน"จะดูเหมือนเป็นงาน daunting แต่ในความเป็นจริงแล้วการเรียนรู้ที่จะเล่นไวโอลินตกในเพียงสามขั้นตอน มีขั้นตอนเริ่มต้นที่คุณเพิ่งเรียนรู้ตำแหน่งนิ้ว, ท่าทางและเล่นดนตรีขั้นพื้นฐานของ มีระดับกลางที่คุณกำลังกลายเป็นความสะดวกสบายด้วยเครื่องมือและคุณกำลังเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงที่ส่องจริงๆ สุดท้ายมีขั้นสูงเพื่อการเรียนรู้ขั้นตอนที่คุณกำลังนำบางสิ่งบางอย่างแท้จริงที่ไม่ซ้ำกันในโลกใบนี้ อ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้วิธีการเลื่อนขั้นตอนเหล่านี้ได้โดยเร็วที่สุด

Stage # 1 -- ขั้นเริ่มต้น

Hindi Songs

รัฐแรกเป็นขั้นตอนเริ่มต้น สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องระวังในขั้นตอนนี้คือการที่คุณปลูกฝังนิสัยที่ดีและมีความสนุกสนานในขณะที่การเรียนรู้

ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดทั้งสองคนทำไม่ได้มีท่าทางที่ดีไม่ได้รับความรู้พื้นฐานหรือไม่ที่ใช้ในการดูแลสิทธิของพวกเขาจากการได้รับไป ในระดับอารมณ์คนจะได้รับท้อใจถ้าพวกเขาไม่ได้เรียนรู้ที่จะรักและกระบวนการเรียนรู้ในการเริ่มต้น

มีตัวอย่างที่ดีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับขั้นตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดูวิดีโอการเล่น violinists จริงๆสามารถช่วย internalize ท่าไวโอลิน

Stage # 2 -- ขั้นกลาง

ระยะกลางคือเมื่อคุณจริงๆเริ่มที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นดนตรี

ในการเริ่มต้นของขั้นตอนนี้คุณจะยังคงได้รับ consciously ย้ายนิ้วมือข​​องคุณและต้องคิดผ่านเพลงของคุณในขณะที่คุณเลื่อนไปขั้นตอนนี้จะกลายเป็นเพียงบันทึกเพลงและการเคลื่อนไหวของนิ้วมือข​​องคุณจะกลายเป็นอัตโนมัติ ไวโอลินของคุณจะกลายเป็นส่วนขยายของคุณ

ในขณะที่คุณไปถึงจุดสิ้นสุดของระยะกลาง, คุณจะอยู่ในระดับที่เท่ากันในการรับ"ต้นแบบ"ในการเล่นไวโอลิน คุณจะทราบว่าส่วนใหญ่ของสิ่งที่สามารถสอนโดยคนอื่นเพื่อคุณ

คุณสามารถเล่นอย่างสวยงามคุณสามารถเล่นเพลงจากแผ่นเพลงคุณรู้พื้นฐานทั้งหมดของหัวใจและคุณเพียงแค่นักดนตรีที่ดี

Stage # 3 -- ขั้นสูงถึงระดับ Mastery

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่"เอก" ณ จุดนี้จะกลายเป็นเครื่องมือที่แท้จริงแสดงออกของคุณ

คุณเคยได้ยินบางคนเล่นที่ระดับดังกล่าวอย่างแท้จริงที่คุณจะได้ยินกระแสอารมณ์ความรู้สึกผ่านดนตรี? คุณเคยได้ยินคนเล่นคลาสสิกกับบิดส่วนบุคคลของตนเองเข้ามาที่จริงจะทำให้มีชีวิต?

นั่นเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการเรียนไวโอลิน ณ จุดนี้คุณไม่ได้เพียงแค่เรียนรู้วิธีการทำซ้ำเพลงของคนอื่น คุณกำลังเรียนรู้ที่จะใช้ไวโอลินเป็นการแสดงออกของตัวเอง

การผ่านขั้นตอนเหล่านี้สามารถยากได้โดยไม่ต้องแนะนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งขั้นตอนการเริ่มต้นเป็นเรื่องยากที่จะไปโดยไม่ต้องมีการเรียนการสอนไวโอลินที่ดี โดยมีรายละเอียดขั้นตอนที่แนะนำขั้นตอนที่สามารถสร้างความแตกต่างใหญ่ วิธีการหนึ่งที่ดีในการแนะนำตัวเองผ่านกระบวนการนี​​้ด้วยวิดีโอออนไลน์รายละเอียด

คุณจะชอบที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นไวโอลีน?

3 ขั้นตอนในการเรียนรู้การเล่นไวโอลิน

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น