วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี -- เคล็ดลับในการประสบความสำเร็จ

คุณอาจคิดว่ามันเป็นยากที่จะคิดออกว่าจะเรียนรู้ภาษาฮินดีกว่าก็คือการเรียนรู้อื่น, ภาษาคุ้นเคยมากกว่า ภาษาอังกฤษและภาษาฮินดีไม่ได้หุ้นจำนวนมากของไวยากรณ์หรือคำศัพท์ ภาษาเขียนในตัวอักษรที่แตกต่างกัน บางทีก็ดูเหมือนว่าภาษาฮินดีเกินไป"แปลกใหม่"เพื่อคุณ แต่การเรียนรู้ภาษาฮินดีเป็นอย่างดีเป็นไปได้ภายในขอบเขตของ หลังจากที่ทุกล้านของเด็กชาวอินเดียพูดอ่านและเขียนภาษาฮินดี! ถ้าพวกเขาสามารถเรียนรู้ภาษาฮินดี, คุณสามารถได้เช่นกันต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการเพื่อความสำเร็จของคุณ นี่คือวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี

ก่อนอื่นเริ่มต้นด้วยทัศนคติเชิงบวก โปรดจำไว้ว่าราคาเดิมคือเฮนรีฟอร์ด? "ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถทำสิ่งใดหรือคิดว่าคุณไม่สามารถทำสิ่งที่คุณพูดถูก." คุณเคยได้ยินคนบอกว่าพวกเขาก็ไม่สามารถเรียนรู้ภาษา? เมื่อพวกเขาคิดว่าพวกเขาทำให้มันเป็นจริง ฉันต้องการให้คุณคิดว่าคุณสามารถเรียนรู้ภาษาฮินดี จากนั้นการทำงานอย่างหนักที่จะ อย่าปล่อยให้อุปสรรคใด ๆ หยุดการรับรู้คุณ คุณจะประสบความสำเร็จที่คุณเป้าหมาย

Hindi Songs

โครงการแบ่งออกเป็นงานเล็ก ๆ อย่าคิดว่าเกี่ยวกับการเรียนตัวอักษรทั้งหมดในวันเดียว การทำงานในวันแรกห้าตัวอักษร คุณมีรายการคำศัพท์ของคำสิบห้า? การทำงานในช่วงครึ่งแรกของมัน กลับไปสำหรับส่วนที่เหลือในภายหลัง ทำความเข้าใจว่าการเรียนรู้ภาษาเป็นกระบวนการที่ยาวและมีความสำเร็จมาขั้นตอนของวิธีการทุก มูลค่าแต่ละขั้นตอนเหล่านั้นและหนึ่งต่อหนึ่งพวกเขาก็จะนำคุณไปสู่​​เป้าหมายของคุณการพูดได้อย่างคล่องแคล่วและง่ายดาย

Entertain ตัวเองและสร้างความประทับใจเพื่อนของคุณโดยใช้ภาษาฮินดีเท่าที่คุณได้เรียนรู้ Greet เพื่อนของคุณในภาษาฮินดี เขียนหรือพูดประโยคง่าย ๆ เพียงเพื่อการปฏิบัติงาน แล้วเปลี่ยนคำกริยาหรือคำนามเพื่อพิสูจน์กับตัวเองว่าคุณสามารถเขียนหรือพูดมากขึ้นกว่าที่คุณคิด

ใช้ทักษะการจัดการเวลาที่ดี จะดีกว่าการทำงานเพียงเล็กน้อยในทักษะใหม่ทุกวันมากกว่าก็คือการทำงานสำหรับระยะเวลาที่ยาวของมักจะใช้เวลาน้อยลง ในความเป็นจริงพยายามที่จะกำหนดเวลาสองวันระยะเวลาการศึกษา ในช่วงแรกคุณเรียนรู้ทักษะใหม่ ในช่วงที่สองคุณเสริมสร้างพวกเขา ทำซ้ำวัสดุเป็นนิสัยที่สำคัญมากสำหรับวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี นั่นเป็นเหตุผลที่ครูของคุณเคยให้การบ้านคุณ คุณไม่ต้องการความคืบหน้าเร็วเกินไป คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้บทเรียนแต่ละบทอย่างละเอียด สั้นระยะเวลาการศึกษาที่สองประจำวันจะมีประโยชน์กับคุณเพื่อที่

รางวัลกับตัวเองทุกครั้งที่คุณไปถึงขั้น เมื่อคุณเสร็จสิ้นการสอน, ให้เช่าภาพยนตร์ที่นิยม เมื่อคุณมีเสร็จห้าบทเรียนรักษาตัวเองให้อาหารอร่อยในร้านอาหารอินเดีย เมื่อคุณจบหลักสูตร, หนังสือการเดินทางไปยังประเทศอินเดีย!

จุดเริ่มต้นที่หลักสูตรภาษาฮินดีของคุณอาจดูเหมือนว่าคุณจะไม่เสร็จสิ้น คุณอาจคิดว่าคุณจะไม่เคยจะสามารถถอดรหัสตัวอักษรหรือเข้าใจโต้ตอบที่คุณได้ยินในไฟล์เสียงของคุณ แต่คุณสามารถทำมันได้ ทำตามขั้นตอนข้างต้นและคุณจะพบว่าคุณรู้ได้ค่อนข้างดีถึงวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี

วิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี -- เคล็ดลับในการประสบความสำเร็จ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น