วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

เทคนิคการหายใจการร้องเพลง

เชื่อหรือไม่ว่าการหายใจเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะให้ความสนใจเป็นนักร้อง อากาศในปอดของคุณมีหน้าที่ในการเคลื่อนที่ผ่านคอร์ดเสียงของคุณและการผลิตการสั่นสะเทือนที่สร้างเสียง -- คุณจะไม่สามารถร้องเพลงในอวกาศ นั่นเป็นเหตุผลที่จะให้ความสำคัญอย่างยิ่งที่คุณมีสมาธิการหายใจที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังร้องเพลงอยู่ในระดับที่เหมาะสม

ทางหนึ่งที่จะสมาธิในการหายใจและการพัฒนาทักษะการหายใจของคุณซึ่งเกี่ยวข้องกับการร้องเพลงคืองานเทคนิคการหายใจ เหล่านี้การออกกำลังกายและเทคนิคการปฏิบัติจริงสามารถช่วยคุณในการเพิ่มประสิทธิภาพการร้องเพลงของคุณและให้แน่ใจว่าคุณกำลังออกอากาศที่ชัดเจน, เสียงมั่นใจว่าจะทำให้คนที่หวังจะได้ร้องเพลงเช่นเดียวกับคุณ แต่ก่อนที่เราเริ่มต้นด้วยอาการจิตหลอนของความยิ่งใหญ่ให้ของสมาธิในวิธีที่คุณสามารถปรับปรุงการหายใจของคุณและมีการร้องเพลงของคุณ

Hindi Songs

ความจุปอด

อีกวิธีหนึ่งที่สำคัญที่สุดที่จะพัฒนาทักษะการหายใจของคุณเป็นที่เกี่ยวกับการร้องเพลงคือเพิ่มความจุปอดของคุณ มันถูกแสดงให้เห็นถึงกว่าปีที่คุณสามารถขยายความจุปอดของคุณเพียงแค่โดยการปฏิบัติ ความสามารถในการรักษาโน๊ตดนตรีเป็นเวลานานเป็นวิธีที่ดีในการกระตุ้นการร้องเพลงของคุณได้ทันทีโดยการหายใจดีขึ้น เพื่อขอคิดเกี่ยวกับความจุปอดสักครู่

การปรับปรุงความจุปอดของคุณสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่การฝึกกลั้นหายใจของคุณ (หมายเหตุ : เมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังฝึกซ้อมกับปอดของคุณคุณจะต้องการที่จะท้าทายตัวเอง แต่ไม่ให้ตัวเองสลบเหมือด ค่อยๆสร้างความจุปอดมากขึ้นเพื่อที่คุณจะปลอดภัย.)

สำหรับแบบฝึกหัดนี้จะใช้ลมหายใจลึกและถือไว้สั้น ๆ ส่งออกมา -- แต่ส่งออกมาอย่างช้าๆเป็นถ้าคุณกำลังเป่าผ่านหลอดผอม หลังจากทำเช่นนี้ครั้งหรือสองครั้งให้ทำแบบฝึกหัดเดียวกันเท่านั้นผลิตทราบดนตรีเป็นครวญเพลงที่คุณกำลังหายใจออกทางอากาศ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับใช้ในการบันทึกการผลิตเป็นเวลานานของการหายใจออก

การออกกำลังกายนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเก็บสนามของคุณคงที่ บางครั้งนักร้องในเพลงจะถูกขอให้รักษาหมายเหตุสำหรับเต้นและมาตรการในเวลา -- ถ้าคุณไม่สามารถทำสิ่งนี้ที่แจ้งให้ทราบขณะที่คุณอาจพบว่าลมหายใจของคุณจางหายเมื่อมันจริงๆไม่จำเป็นต้องมี

ร้องเพลงลมหายใจเข้าสั้น

การออกกำลังกายที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือการ ... ดี, ออกกำลังกาย แต่ไม่เพียงแค่การออกกำลังกาย -- ร้องเพลงขณะที่คุณย้าย หากคุณมี treadmill ที่บ้านนี้เหมาะ -- มันจะช่วยหลีกเลี่ยงความเป็นผิดปกติของการร้องเพลงที่ด้านหน้าของคนแปลกหน้าบนทางเท้า โดยไม่ต้อง treadmill, คุณสามารถเดินหรือเขย่าเบา ๆ ในสถานที่ที่บ้านเช่นกัน

การออกกำลังกายในระดับปานกลาง ที่ปรึกษาด้านสุขภาพหลายคนบอกว่าคุณควรจะสามารถที่จะพูดคุยในขณะที่คุณออกกำลังกาย หากคุณฝึกร้องเพลงในขณะที่คุณออกกำลังกายคุณจะได้รับใช้ต้องใช้อากาศมากขึ้นเมื่อกำลังการผลิตของคุณกำลังทำงานน้อยต่ำกว่าปกติ เก็บสิ่งปานกลาง -- คุณไม่ต้องการ over - ออกแรงด้วยตัวคุณเอง

ในขณะที่คุณได้รับใช้ในการร้องเพลงขณะออกกำลังกายคุณจะพบการร้องเพลงที่ส่วนที่เหลือที่จะกลายเป็นเรื่องง่ายที่อื่น ๆ อีกมากมาย

เทคนิคการหายใจการร้องเพลง

ฟังเพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น