วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

การเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์? ไม่ต้องอาย -- โฟร์เหตุผลที่ดีที่ทำไม!

เกินไปหลาย ๆ คนได้เรียนรู้กีต้าร์ -- หรือตราสารสำหรับเรื่องที่ใด ๆ -- ล็อคออกไปในห้องนอนหรืออู่ของพวกเขา ขณะที่พวกเขาอาจกลายเป็นผู้เล่นที่ดีในสิทธิของตนเองก็จะหายไปหมด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลที่ดีที่จะหยุดการซ่อน, และได้รับการออกมี!

คุณจะได้เรียนรู้มากขึ้น

Hindi Songs

มันไม่สำคัญเท่าไหร่ที่คุณปฏิบัติกี่ Solos คุณฟังกี่คุณอ่านหนังสือหรือวิธีการสอนออนไลน์มากกีต้าร์ที่คุณทำตามคุณจะได้รับประกันว่าจะให้เรียนรู้เพิ่มเติมจากที่ประชุมและการเล่นกับนักดนตรีอื่น ๆ เล่นกีต้าร์ทุกคนจะได้เรียนรู้เทคนิคน้อยและมี riffs ที่ชื่นชอบของพวกเขาเอง บางคนของพวกเขาจะทำได้ง่ายกว่าที่คุณคิดว่าถ้าคุณสามารถเห็นใครเล่นได้ในหน้าของคุณ นักดนตรีส่วนใหญ่จะมากกว่ายินดีที่จะแสดงให้คุณด้วย -- เป็นวิธีการแสดงปิดสิ่งที่พวกเขารู้และเราทุกคนชอบที่จะทำว่าไม่ว่าเราจะยอมรับหรือไม่

นอกจากนี้ไม่ว่าเท่าใดของคุณจะเริ่มต้นคุณจะถูกผูกไว้เพื่อให้ตรงกับคนอื่นที่ไม่ทราบเทคนิคที่ชื่นชอบของคุณและถ้าหากคุณสามารถสอนสิ่งที่ผู้เล่นคนอื่นก็รู้สึกดี!

คุณจะได้จัดทำดีกว่า

บางคนได้รับจริงๆคนเล่นด้วยตัวเอง (ผมพูดด้วยตัวเอง -- หยุดการขึ้น ...), เรื่องตลกของคุณเอง แต่ไม่เคยเล่นในด้านหน้าของทุกคน พวกเขาได้รับ"ความน่ากลัวเวที"แค่การเล่นกับนักดนตรีอื่น ๆ ไม่กี่ นี้อาจจะเป็นปัญหาจริงได้ถ้าคุณต้องการเริ่มต้นเล่นคอนเสิร์ตวันหนึ่ง

ทันทีที่คุณสามารถเล่นอะไรเล่นต่อหน้าผู้คน เพื่อนครอบครัวและนักดนตรีอื่น ๆ ด้วย หากคุณขี้อายจริงๆเริ่มต้นด้วยสุนัข!

ฉันรู้จากประสบการณ์ส่วนตัวที่นี้อาจเป็นปัญหาจริงเพื่อให้คุณรับมือกับมันเร็วดีกว่า หากคุณต้องการเครื่องดื่มจำนวนมากดังนั้นเพื่อความสงบประสาทของคุณที่คุณสามารถถือกีต้าร์จะไม่ทำงาน gonna! เรียนรู้ที่จะแสดงตัวออก แน่นอนถ้าคุณอยู่คนอวดมีอัตตาใหญ่ที่ชอบความสนใจมากขึ้นกว่าเพลง -- ดีบางทีคุณอาจจะกลายเป็นนักร้องนำ ...

คุณจะไม่เสียเวลา

อย่าลืมเพลงที่มีขึ้นไม่เพียง แต่จะเล่น แต่จะได้ยิน ให้ลิงใครถ้าคุณเล่นที่ดีที่สุดในโลกถ้าไม่มีใครเคยเห็นคุณเล่น? เมื่อคุณบอกคนที่คุณเล่นกีต้าร์, พวกเขาไม่ได้ทั่วไปถามเกี่ยวกับการบันทึกของโซโลที่ดีที่สุดของคุณ พวกเขามักจะพูดว่า"คูล, วงของคุณตอนนี้หรือไม่คุณเล่นคอนเสิร์ตนี้มั้ย? แน่นอนถ้าคุณกำลังเดี่ยวนักร้องนักแต่งเพลง, คุณไม่จำเป็นต้องวง แต่คุณยังคงต้องเฝ้าฯ

คุณจะได้สนุก

คุณอาจไม่พระ trappist, ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่ในห้องในความเงียบ คุณอาจไม่ได้เรียนในระดับปริญญาโทในทฤษฎีดนตรีเพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องรักษากีต้าร์ของคุณเหมือนหนังสือข้อความ พบคนมีใจเดียวกันไม่กี่มีหัวเราะ, แลกเปลี่ยนสองสามเรื่องตลกเล่าเรื่องไม่กี่ คุณไม่อาจได้รับเท่าที่ gigs อยู่ แต่การถ่ายภาพง่ายด้วยนักดนตรีอื่น ๆ สองสามและเบียร์ไม่กี่คืนเต้นออกในแถบวันใด ๆ มันจะขยายขอบเขตอันไกลโพ้นของคุณในรูปแบบที่แตกต่างกันแม้ว่าคุณจะเพียงการเล่นเป็นงานอดิเรก คุณไม่เคยรู้ว่าเล่นเบสคุณพบอาจท้ายการที่คุณได้งานที่ดีวันหนึ่ง

โดยสรุปสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับการเล่นกีตาร์ของคุณเกือบจากวันหนึ่งก็คือการเข้าร่วมวงดนตรีและเริ่มเล่น gigs บาง คุณจะได้รับข่าวโคมลอยให้เพื่อนบางคนจะมีความพร้อมสำหรับอะไรและประสบการณ์ในการเป็นนักดนตรีของคุณจะเพิ่มสูงขึ้นกว่าสิ่งที่คุณสามารถทำคนเดียว

การเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์? ไม่ต้องอาย -- โฟร์เหตุผลที่ดีที่ทำไม!

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น