วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

Popular Songs Theme Movie

ภาพยนตร์เพลงที่ยอดเยี่ยมชุดรูปแบบจะนำคุณกลับไปหนังทุกครั้งที่คุณได้ยินมันทุก มีกี่ครั้งที่คุณได้ยินเพลงจากวิทยุและสามารถมองเห็นไม่เพียงสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอภาพยนตร์ในขณะนั้น แต่ตรงที่คุณพบว่าดีหรือไม่ เพลงมีความสามารถในการขนส่งและการแปลง ที่นี่ตลอดไปเป็นชุดรูปแบบหนังบางเพลงที่มีที่ทำทางของเราในชีวิต :

*"ไปใน Line (Shake Senora)"โดย Belafonte Harry นี้เป็นเพลงจาก"Beetlejuice"ที่ท้ายของหนังที่พวกเขาจะมีการนั่งชุมนุมทรงผี

Hindi Songs

*"ในสายตาของคุณ"โดยปีเตอร์กาเบรียล ใครไม่จำฉากนี้จาก"พูดอะไร"ซึ่งจอห์นโฮลดิ้ง Cusack เป็นกล่องเสียงอยู่บนหัวของเขารอให้คนรักของเขากลับมาที่เขาว่าอย่างไร "ได้กลายเป็นเพลงของคนรัก jilted (and - จะเป็น stalkers) ทุกที่

*"ชุดรูปแบบร็อคกี้ (Gonna Fly Now)"โดย Bill Conti ชุดรูปแบบจาก"ร็อคกี้"และ"ร็อคกี้ II"นี้ตลอดไปจะคิดในใจภาพของเอาชนะความยากลำบาก เมื่อคุณได้ยินเพลงนี้คุณรู้ว่าสิ่งที่ดีกำลังจะเกิดขึ้น!

"ส่งเสียง"* โดยโอทิสและวันอัศวินจากลำพูนแห่งชาติ 's"Animal House"จะทำให้เห็นภาพของการเสพสุราและการประทุษร้ายบ้าน frat

*"Somewhere Over Rainbow"โดย Judy Garland ใน"ตัวช่วยสร้างของออนซ์"มีการดำเนินการโดยนักร้องนับไม่ถ้วนกว่าปี แต่ไม่มีผู้ใดเคยจะตรงกับความรุนแรงและหัวใจของประสิทธิภาพการทำงานของจูดี้การ์แลนด์ มันเป็นหนึ่งฝังลงในหัวใจของประเทศของเรา

*"นางโรบินสัน"โดย Simon Garfunkel และนำมาสู่ใจการเข้ามาของอายุและการสูญเสียความไร้เดียงสาเมื่อเราจำดัสตินฮอฟแมนในฉากสระว่ายน้ำกับแอนน์ Bancroft ใน"บัณฑิต"

*"พระบุตรของพระ Man"โดยมีฝุ่นสปริงฟีลด์นำมาสู่ใจมากสะโพก John Travolta และ mod เต้นอุมาเธอร์แมนใน"Pulp Fiction"

"ทวิสต์และตะโกน"* โดย Beatles นำเราไป"Ferris Bueller 's Day Off"และขบวนแห่ฉลองใหญ่ของเยาวชนอายุเอาชนะอีกครั้ง

เราได้ * และว่า"ถ้าคุณได้ที่นี่"โดยทอมป์สันทวินส์นั่งอยู่บนโต๊ะกว่าเบา ๆ แวมเทียนวันเกิดกับมอลลี่ Ringwald ใน"สิบหกเทียน"

ภาพยนตร์บางเรื่องการขนส่งเรา แต่บางรายก็มีการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่ทั้งหมด จอห์นวิลเลียมส์ทำมายากลสองครั้งกับเพลงประกอบไป"Indiana Jones"และ"Star Wars"trilogies และมันเป็นไปไม่ได้ทราบว่าหนังมีความสำเร็จในสถานที่ดังกล่าวเพราะการฟังเพลงหรือถ้ามันเป็นทางตาม เราทุกคนสามารถร้องเพลงพร้อมกับเพลงจากหนังเช่น"ร็อคกี้สยองขวัญรูปภาพแสดง"และ"เสียงของเพลง"และเราไม่เคยจะเห็นติ๋มแกงหรือจูลี่แอนดรูในลักษณะอื่นใด

ภาพยนตร์บางเรื่องแม้ว่าจะสามารถพาเราไปยังหัวใจและความรู้สึกของเวลาอื่น Forrest Gump เอารุ่นใหม่อายุหกสิบเศษและอายุเจ็ดสิบกับเพลงเช่น"Break เมื่อผ่านไปยังด้านอื่น ๆ "โดยประตู"ฟรีเบิร์ด"โดย Lynyrd Skynyrd, และ"ทั้งหมดพร้อมหอคอย"โดย Jimi Hendrix Experience พวกเขาให้คนรุ่นใหม่เหลือบในประสบการณ์พ่อแม่ของพวกเขา ดูเหมือนจะมีงานมากเกินไปสำหรับชิ้นดีของการไม่เพลง

Popular Songs Theme Movie

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น