วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับสำหรับการสร้างเพลงดีเจภาษาฮินดี

การสร้างเพลงดีเจภาษาฮินดีก็เหมือนกับการเต้นสำหรับแนวเพลงอื่น ๆ ของเพลง แต่ถ้าคุณต้องการสร้างจริงทำให้เกิดเสียงเพลงภาษาฮินดีเจแล้วสิ่งแรกที่คุณจะต้องการทำคือการได้รับความคิดของคุณแช่อยู่ในของวัฒนธรรมที่ เพลงมาจาก ...

ในแบบที่คุณไปเกี่ยวกับการสร้างประเภทเฉพาะของเพลงแตกต่างจากวิธีที่คุณจะไปเกี่ยวกับการทำเพล​​งส่วนตัวของคุณเองดังนั้นถ้าคุณต้องการเริ่มต้นทำดีจริงๆจากนั้นดีเจเพลงภาษาฮินดีก่อนที่คุณจะเริ่มคิดเกี่ยวกับการผลิตเพลง, ใช้เวลาในการฟังให้ศิลปินอื่น ๆ ที่ได้ทำมาแล้วนี้จะได้รับความคิดของเสียงและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้

Hindi Songs

บ่อยกว่าไม่พลศาสตร์และ tonality กำหนดแนวดนตรีและไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติมจากเพลงความจริงเมื่อมันมาถึงดีเจภาษาฮินดีการสร้างดังนั้นกับในใจคำแนะนำส่วนบุคคลของฉันจะเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้เวิร์คสเตชั่เสียงดิจิตอลที่ให้คุณหลากหลายของกลุ่มตัวอย่างเสียงที่กำหนดเองเพื่อให้คุณมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะสร้างเสียงเพลงขวาที่จำเป็นสำหรับภาษาฮินดีเจ ...

เพราะเพลงในประเภทนี้มักจะหมุนรอบเครื่องชั่งและดนตรีฮาร์โมนิตะวันออกว่ามันต้องเป็นความต้องการว่าซอฟต์แวร์ที่คุณตัดสินใจที่จะใช้ท่านใดที่มีโปรแกรมแก้ไขแป้นพิมพ์แบบเต็มหลายชั้นความถี่ที่คุณสามารถควบคุมจากเข้าไม่เสียค่าใช้ภายนอกหรือจากภายในซอฟแวร์, เช่นการใช้เครื่องชั่งเหล่านี้ในส่วนเมโลดี้ของของคุณองค์ประกอบที่จำเป็นจะต้อง

กับในใจถ้าคุณต้องการที่จะได้รับร้ายแรงเกี่ยวกับการสร้างเพลงดีเจภาษาฮินดีตรวจสอบให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ที่ผลิตเพลงที่คุณตัดสินใจที่จะใช้นำเสนอคุณลักษณะดังต่อไปนี้

วิดีโอและ tutorials ข้อความ หลากหลายของเครื่องมือเสมือนที่กำหนดเอง กลองแบบเต็มแก้ไขและกำหนดเองกลองชุด แก้ไขแป้นพิมพ์สี่ชั้นความถี่กับกลุ่มตัวอย่างที่กำหนดเอง สเตอริโอ Imaged, เข้าใจอย่างเต็มที่ไฟล์เสียง

มันเป็นความจริงยากเย็นว่าถ้าคุณกำลังสร้างดิจิตอลเพลงแทร็คของคุณจะมีชีวิตและตายด้วยซอฟต์แวร์คุณภาพเสียงของการผลิตของท่านเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณกำลังสร้างภาษาฮินดีเจเพลงของคุณว่าโปรแกรมที่คุณตัดสินใจที่จะใช้นำเสนอคุณลักษณะเหล่านี้

เคล็ดลับสำหรับการสร้างเพลงดีเจภาษาฮินดี

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น