วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โรงภาพยนตร์ภาษาฮินดี

Hailing เป็นอุตสาหกรรมชั้นนำในโลกภาพยนตร์อินเดียอุตสาหกรรมหลาย crore เป็น churning ประมาณ 700-900 หนังรอบต่อปี และใช่มีผู้ชมพร้อมที่จะกลืนในสิ่งที่อุตสาหกรรมอาหารออก

ความรักผู้ชมภาพยนตร์อินเดียที่มีส่วนผสมของที่สุดของแนวชอบละคร, เพลง, Action, ผจญภัย, โศกนาฏกรรม ..... ทั้งหมดที่ผสมไว้ในที่เดียว นี่คือสิ่งที่พวกเขาเรียก vasool paisa ในความหมายสำนวนภาษาฮินดีค่าสำหรับเงินที่สมบูรณ์ ประเภททั้งหมดได้รับการบรรจุเป็นประสบการณ์ที่ทำให้โกรธนาน 3 ชั่วโมงที่ออกมาในทุกวันศุกร์ โรงภาพยนตร์มัลติเพล็กและขาเดียวเริ่มต้นการเตรียมการปล่อย 2 วันก่อน สำรองห้องพักล่วงหน้า แต่บางครั้งเริ่มต้นสัปดาห์ก่อนที่จะ 3-4 วันในลำดับความสำคัญเพื่อให้สามารถจองตั๋วคุ้มครองล่วงหน้าในขณะที่ผู้ผลิต, ผู้จัดจำหน่ายและผู้เข้าร่วมงานจะมั่นใจได้ว่าการไหลเข้าของเงินของพวกเขา

Hindi Songs

ที่นิยมคืออินเดียชื่อให้กับทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพยนตร์ที่ทำในภาษาฮินดีใน เป็นจัดหาจากHollywood ที่ยืนเป็นสิ่งที่ดีเลิศของหนังภาษาอังกฤษ Tollywood ยังมีหนังเตลูกูทั้งหมดที่เกิดขึ้นในภาคใต้อินเดีย จึงมี aberrations ต่างๆที่นิยมสำหรับหนังที่อยากดูไปยังสถานที่โดยเฉพาะมี

เพลงคือสิ่งสำคัญทุกภาพยนตร์ที่นิยม lyricist และผู้อำนวยเพลงมีบทบาทสำคัญ มีการเปลี่ยนแปลงสิ้นเชิงจากเพลงของ yesteryears เพลงของวันนี้ แต่การเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นประเทศที่กำลังประสบกับคลื่นของความทันสมัย​​ของบุคคลและครัวเรือน นักร้องตอนนี้เย​​็นกับเยาวชนยุคใหม่ในใจและเพลงก็เป็นฮิปฮอปร็อค, และคนขี้ขลาด สถานที่สำหรับการถ่ายภาพได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างมากจากสถานที่ต่างประเทศอินเดียไปยังชายฝั่งแนวทางในการเพิ่มจำนวนมากละครและนำความสดใหม่เพื่อสงบจิตในสถานที่ถ่ายภาพไว้เป็นอย่างอื่น อิตาลี, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, บาหลี, มะนิลา, Mauritius, ชื่อมันและลูกเรืออินเดียได้มีการยิงสำหรับภาพยนตร์ของพวกเขา

บางคนที่ชื่นชอบหนังภาษาฮินดีตลอดเวลารวม Jugnoo,Junglee, Deewar, Sholay, แคชเมียร์ ki กาลีแม่อินเดีย, Mughal - e - azam, Dilwale Dulhania Le Jayenge, Rang De Basanti, Munnabhai MBBS, Darna Mana Hai, จักร De อินเดียและ Taare Zameen Par

โรงภาพยนตร์ภาษาฮินดี

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น