วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โฟร์นักร้องที่ดีที่สุดของ Bollywood

เพลงในหนังอินเดียนิยมเป็นที่กำหนดเองที่ได้รับการปฏิบัติตามใน นี้เป็นปัจจัยที่กำหนดหนังอินเดียนอกเหนือจากที่ของหนังฮอลลีวู้ด มีการพิเศษนักร้องบางอย่างในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี

• Asha Bhosle - เธอเป็นผู้ลงนามมราฐีผู้ที่เกิดในปี 1933 เธอเริ่มต้นอาชีพการร้องเพลงของเธอในปี 1943 และได้ร้องให้ได้มากถึง 1000 ภาพยนตร์นิยม เธอได้รับรางวัลนักร้องการเล่นที่ดีที่สุดสำหรับหลาย ๆ เพลงของเธอ เธอได้มีสัญญากับเพลงหลายเพลงของกรรมการเช่น RD ชาวพม่าและชาวพม่า SD, AR Rehman, และอื่น ๆ กรรมการที่มีชื่อเสียงเช่น

Hindi Songs

• lata Mangeshkar - เธอเป็นพี่สาวของ Asha Bhosle แต่เธอก็มีงานเพลงหลากหลายกับทิศทางเพลงแม้ในบัตร ทิศทางเพลงในหนังนิยมไม่กี่รายที่มีการตอบสนองอย่างมากของเธอ เธอก็มีอาชีพพิเศษเหมือนพี่น้องของเธอ

• Mohammad Rafi - เขาเป็นนักร้องที่ reined นิยมสำหรับ 4 ทศวรรษที่ผ่านมา เขาได้ให้บางmesmerizing แทร็คให้กับอุตสาหกรรมและเป็นหัวแก้วหัวแหวนยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ ของเขา ฐานแฟนเพลงของเขายังคงเติบโตกับคนรุ่นใหม่ที่ฟังเพลงของเขา เขาเป็นที่ได้รับ 5 รางวัลระดับชาติสำหรับการทำงานของเขาในด้านการดนตรี เขายังเป็นผู้อำนวยเพลงสำเร็จ

• Kishore Kumar เหมือน Rafi, Kishore เกินไปเป็นหนึ่งในนักร้องที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ร้องเพลงรวมทั้งทำหน้าที่เป็นที่นิยมในภาพยนตร์ มีบทบาทที่เขาไม่ได้เล่นในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และในระยะสั้นไม่มีเขาสามารถเรียกว่าทั้งหมดกลมในอุตสาหกรรม เขาได้รับจำนวนมากที่สุดของรางวัลในประเภทของนักร้องการเล่นที่ดีที่สุดใน Filmfare Awards นักร้องร้องเพลงได้เกือบทุกนักแสดงในเวลานั้น

โฟร์นักร้องที่ดีที่สุดของ Bollywood

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น