วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการที่เป็นจริงทรยศ Movie

ฟิล์ม 2008 Hollywood ตื่นเต้นเร้าใจ Spy'ทรยศ'นำแสดงโดยดอน Cheadle Guy Pearce และบทบาทนำในการแสดงความคิดเห็นได้รับการผสม กล่องคอลเลกชัน Office ได้ดี แต่ไม่ดี มีข้อบกพร่องใดในเรื่องการกำกับภาพยนตร์หรือการแสดงได้แล้วทำไมภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ตี Super?

มีเหตุผลหลายประการสำหรับการนี​​้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยถ้อยคำที่เบื่อหูของ พวกเขาไม่ได้เค้าเรื่องเดิมและตามสูตรเดิมทศวรรษของการก่อการร้าย ผู้ชมได้เห็นดังนั้นภาพยนตร์จำนวนมากตามแนวคิดเดียวกันกับที่ภาพยนตร์'ทรยศ'เห็นแล้วรู้สึกว่า เอฟบีไอจะได้ตามปกติแสดงอำนาจสูงสุดไม่เพียง แต่ในอเมริกา แต่ประเทศอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีปัญหา เรื่องเกี่ยวกับชาวมุสลิมที่ดีและไม่ดีและวิธีการที่ชาวมุสลิมผู้นำของพวกเขาจะทำให้เข้าใจผิดไว้ในการก่อการร้ายโดยใช้ความเชื่อของตนกับพวกเขา มีอะไรใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้คุณจะไม่สามารถเรียกร้องที่คุณไม่เคยเห็นมันมาก่อน

Hindi Songs

ที่เหมาะสมสำหรับหนังเรื่องนี้เป็นความฉลาดของมันที่มีต่อความเชื่อของชาวมุสลิม ปัญหาศาสนาอยู่เสมอยากที่จะวาดภาพ แต่กรรมการมีการจัดการกับมันให้ดี ความเชื่อของชาวมุสลิมได้รับการรักษาด้วยความเคารพสูงสุด ฟิล์มได้จบลงด้วยตัวละครหลักอาขยานในมัสยิด

ประสิทธิภาพ Cheadle ของถูกยกย่องแม้จะมีการแสดงความคิดเห็นโดยเฉลี่ยจากนักวิจารณ์ต่างๆ เรื่องย้ายได้อย่างรวดเร็วและผู้อำนวยการรู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการที่จะแสดงซึ่งย่อมเป็นที่น่าสนใจในการชม ข้อเสนอเรียลตี้กับการเมืองภายในระหว่างกลุ่มก่อการร้ายที่แตกต่างกันและวิธีการดำเนินแผนการของพวกเขาความเข้าใจเกี่ยวกับการบุกรุกชาวอเมริกันจะยังคงเข้าใจผิดจากพวกเขา แต่จุดโฮลดิ้งที่แข็งแกร่งของหนังเรื่องนี้เป็นมั่นเหมาะประสิทธิภาพที่ดีให้โดย Cheadle

วิธีการที่เป็นจริงทรยศ Movie

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น