วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวแบบเต็มเปี่ยมของ Rock On, Movie Bollywood

Bollywood Arjun Rampal นักแสดงที่มีนี้จะพูดเกี่ยวกับร็อคในหนัง"เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ทางอารมณ์อายุที่มีเยาวชนเป็นกลุ่มเป้าหมาย แต่มีอารมณ์ความรู้สึกสากลที่ทุกคนสามารถเกี่ยวข้องกับ" เขาเป็นบางเป้าหมาย ร็อคที่เป็นหนังโยก, สะบัดที่สามารถบรรลุสถานะศาสนาซึ่ง Dil Chahta Hai ได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่เวลาหลายปี มันเป็นสายตายินดีให้เห็นสองหนังดี (สิ่งที่ได้รับสถานะสำนักงานกล่อง) : Mumbai Meri Jaan และ Rock On! ใน successions อย่างรวดเร็ว

เรื่อง :

Hindi Songs

บทภาพยนตร์และการรักษา Rock On คล้ายกับ Dil Chahta Hai (จะมีการโพสต์เกี่ยวกับความเหมือนกันระหว่างสองตวัดเร็ว ๆ ) ซูมเรื่องราวระหว่างอดีตและปัจจุบันมากเช่น Dil Chahta Hai, เกี่ยวกับวิธีการสี่เพื่อนคือส่วนหนึ่งของกลุ่มพลังร็อคเต็มไปด้วยพลังเวทย์และวิธีการแยกวงเนื่องจากประสบการณ์ขม สี่, อดิ Shroff (Farhan Akhtar), โจ Mascarenhas (Arjun Rampal), ร็อบแนนซี่ (ลูกา Kenny) และ Killer Drumer (Purab Kohli) ขณะนี้ในสาขาของตนไม่ได้มีความสุขมากกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำ

Farhan Akhtar เป็นนายธนาคารลงทุน, Purab อยู่ในธุรกิจจิวเวลบิดาของลู Kenny แป้นพิมพ์เล่น Anu Malik (yes. . Anu Malik ในจี้การกีฬาลูกาบอกว่าเล่นเพลง'ต้นฉบับ') และ Arjun Ramphal สามารถแตกมองหางาน ซึ่งเขาได้ดีดกีต้าร์ของเขา ol' Debbie ภรรยาที่ใช้ในการทำเครื่องแต่งกายสำหรับกลุ่มของเขาคือไม่มีเวลาดูแลธุรกิจปลาของพวกเขา

ภรรยาอดิ'ในภาพยนตร์เรื่องSakshi (แสดงโดย Prachi Desai) รู้สึกว่าสามีของเธอไม่ได้มีความสุขภายในและมีบางอย่างผิดปกติในชีวิตของเขา เธอมาในบางรูปถ่ายและวิดีโอที่เธอเห็น Farhan และเพื่อนของเขาหนาวออกและการฝึกเพลงร็อค เธอ confronts ตอนนี้สามีของเธอเกี่ยวกับคนที่ทำงานมากว่าทำไมเขาจะวิ่งหนีจากความสุขที่แท้จริงของเขา บังเอิญ, Prachi ยังตรงกับ Purab Kohli และมาต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโยกที่ผ่านมาพวกเขาตามที่พวกเขาใช้เวลาหลายชั่วโมงจนถึงเวลาเล่นเพลงจิ๊ดPrachi จัดให้ Purab และลู Kenny มาในงานเลี้ยงวันเกิดของ Farhan แต่เห็นว่าสามีของเธอก็ไม่ได้ว่ามีความสุขเมื่อเห็นเพื่อนเก่าให้หมดหวัง Prachi ออกจากบ้านไปพบแม่ของเธอและ Farhan ประสบการณ์ความรู้สึกของการสูญเสีย เขาได้พบกับเพื่อนของเขา สี่พบความทรงจำอันเก่าได้รับการฟื้นฟูและพวกเขาตัดสินใจที่จะร็อคอีกครั้ง ทั้งหมดสี่ใช้เวลาในการสร้าง MAGIK อีกครั้ง; Magik บังเอิญเป็นชื่อของกลุ่มของพวกเขา เราไม่สามารถที่จะเปิดเผยมากขึ้น แต่ความจริงก็คือมันไม่ได้ง่ายสำหรับพวกเขาที่จะดำเนินการอีกครั้งบนเวทีอีกครั้งเนื่องจากจัดลำดับความสำคัญและสถานการณ์ของแต่ละสี่สมาชิกของกลุ่มร็อคมีการเปลี่ยนแปลง; กับแรงกดดันและความตึงเครียดของที่แตกต่างกัน พวกเขายังคงดูไปว่าพวกเขาให้ประสิทธิภาพของร็อคยอดเยี่ยมและสร้างประวัติศาสตร์ให้เป็นครั้งสุดท้าย

Technicalities :

คะแนนเต็มไป Abhishek Kapoor สำหรับมากับฟิล์มสีฟ้าอินเดียแห่งแรกของจริงในเพลงร็อค มีการเคลื่อนไหวของพันธะ 4-5 คนร่วมกันเพื่อให้วงเช่น Tere Liye และ Pyaar Mein Kabhi Kabhie ในอดีต แต่พวกเขา cradles ที่จะหินพอที่จะทำให้คุณนอนหลับได้ แต่ Abhishek Kapoor ได้เกิดขึ้นกับสิ่งที่สูงสุดในร็อคเมื่อวันที่ เขาดูเหมือนว่าจะมีความคิดและหัวใจของเขาที่สถานที่ที่เหมาะสมในขณะที่การทำภาพยนตร์ แน่นอนเขาจะให้การแข่งขันเพื่อรับเลือกตั้ง Tyrewala ผู้กำกับ Jaane Tu Ya Jaane Na ที่รางวัลที่ได้รับในปีถัดไป

สคริปไม่ได้มีความลึกของ Dil Chahta Hai แต่เรื่องราวจะบอกดี บทสนทนาเป็น zingyและเป็นจริง บทภาพยนตร์ของหนังทำให้ร็อคเมื่อวันที่ค่อนข้างน่าสนใจเป็นชิงช้าภาพยนตร์ที่น่าสนใจระหว่างอดีตและปัจจุบัน เพลงของ Shankar Ehsaan Loy มากจับและยกระดับ Rock On ไปทั้งใหม่สูง

ภาพยนตร์อักษรดูเหมือนคอนเสิร์ตร็อคเมื่อมันแบ่งเป็นเพลง นักออกแบบท่าเต้นสมควรได้รับคะแนนเต็มและเพื่อไม่เพลง คุณจริงจะรู้สึกผู้ชมตบมือพร้อมกับจังหวะของเพลงร็อค Tumhari Meri Baatein, Sindbad ร็อคเซเลอร์,On (เพลงชื่อ), ตุ้มโฮโต๊ะและ Pichle Saath Dino Mein เป็น picturized เนี้ย สุพีเรียสิ่ง!

ฉากที่ดีที่สุดของ Rock On :
1 rockification ของจำนวน Aashiqui
2 ลำดับการแสดงของร็อคร็อคเมื่อวันที่

จุดลบของ Rock On :
1 จังหวะค่อนข้างช้าในช่วงต้น (เราสามารถให้อภัยนั้น)
2 แบ่งขึ้นระหว่าง Farhan Akhtar และแฟนของเขาไม่น่าเชื่อพอ (เราไม่สามารถให้อภัยนี้)

การแสดงที่ดีที่สุดของ Rock On :

ทั้งหมดสี่, FarhanAkhtar, ลู Kenny, Purab Kohli และ Arjun Ramphal มีบทบาทเกือบเท่ากัน Farhan ได้กระทำเช่นทหารผ่านศึกแม้ว่าเขาได้เปิดตัวครั้งแรกเพียงแค่ในร็อคเมื่อวันที่ แต่เนื่องจากเขาเป็นเช่นนักเรียนที่ดีของโรงภาพยนตร์ได้พิสูจน์ความกล้าหาญ Farhan ในทุกสามบทบาทของ Rock On ของเขาในฐานะนักแสดง, เป็นกรรมการและเป็นนักร้อง Farhan Akhtar ลักษณะอย่างที่น่าเชื่อเป็นนักร้องนำวงร็อคในขณะที่ Arjun Rampal สามารถ apt เป็นมือกีต้าร์ Arjun ได้ให้ดีที่สุดและมากที่สุดอาจประสิทธิภาพการทำงานของเขาเป็นที่นิยมมากที่สุดใน Rock On; เขาเป็นแพกเกจเพื่อบุคคลอื่นไม่สามารถมีบทบาทติดตั้งแม้ว่า Saif Ali Khan ถูกเสนอบทบาทในภาพยนตร์ที่เขาได้ปฏิเสธเขา Arjun อาจมีการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในปีหน้า ลูกา Kenny เป็นที่น่าสนใจและ Purab Kohli ค่อนข้างน่าเชื่อ เปิดตัวหญิงสาวอีก Kohli Prachi underplays ตัวเอง แต่ดูเป็นสวยเป็นภาพในภาพยนตร์เรื่อง เหมาะสมกับ Sahani Goswami และเล่นได้ดีส่วนหนึ่งของเธอเหลือเกิน

เมื่อทราบการลงนาม, Rock On Magic สร้าง ... ดูมันบนหน้าจอขนาดใหญ่จำนวนมากนำความรู้สึกนึกคิดของชีวิต! โดยทางเครดิตสิ้นซึ่งกล่าวว่า"โปรดซื้อซีดี .. ไม่ได้ดาวน์โหลดเพลง"ได้น่ารักจริงๆ แน่นอนฉันจะไปดูร็อคอีกครั้ง!

รีวิวแบบเต็มเปี่ยมของ Rock On, Movie Bollywood

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น