วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Ten Best Movie Songs ตลอดกาล

เพลงที่ดีมีศักยภาพในการสร้างหรือทำลายหนัง บางเพลงสามารถกอบกู้เรื่องที่ไม่ดีและทำให้เรื่องดีดียิ่งขึ้น แล้วมีบางเพลงที่น่าจดจำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับพวกเขาออกจากหัวออกของคุณและของหัวใจของคุณ ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสิบเพลงตลอดกาล หลายเหล่านี้ได้รับรางวัล Academy Awards และบางส่วนได้รับรางวัลแกรมมี่ แต่เราแน่ใจว่าการรวมอยู่ในรายการของเราจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขายัง

"Over Rainbow"-- Wizard of Oz (1939) : เพลงหนังไม่กี่ที่ผ่านมาหรือปัจจุบันสามารถเข้าถึง"Over Rainbow." เขียนโดย EY Harburg และ Harold Arlen, และดำเนินการโดย Judy Garland, เพลงนี้ติดเราขึ้นมาในความหวังและอุดมคติและทำให้เราลืมทุกอย่างเกี่ยวกับ Wicked Witch ตะวันตก เพลงที่ได้รับอนุญาต Garland ในการเบ็ดบันไดของเธอเพื่อดาว,"Over Rainbow"คือใส่ชัดถ้อยชัดคำ, เพลงแม่ของภาพยนตร์ทั้งหมดหรืออย่างน้อยคุณป้าเอม

Hindi Songs

"เมื่อคุณต้องการเมื่อสตาร์"-- Pinocchio (1940) : มันเป็นเพียงฉันหรือเป็น Jiminy คริกเก็ตน่ารักมากเมื่อเขาร้องเพลงที่คุณต้องการทิ้งทุกขวดสเปรย์ฉีดแมลงของนั่งอยู่ภายใต้อ่างล้างจานของคุณ."เมื่อคุณต้องการเมื่อสตาร์"ไม่ ได้รับรางวัลเพียงรางวัลออสการ์ -- ขอบคุณความสามารถของ Ned Washington, Leigh Harline และคลิฟ Edwards -- แต่มียังกลายเป็นเพลงของดิสนีย์กว่าเจ็ดทศวรรษที่ผ่านมา

"ความหวังสูง"-- Hole ในหัว (1959) : So apparently, Frank Sinatra ได้ร้อง การร้องออกปรับแต่งเขียนโดย Jimmy Van Heusen และ Sammy Cahn, Sinatra พบตัวเองด้วย"ความหวังสูง"... สูงในพายแอปเปิ้ลสกายหวัง เพลงที่ถูกตีก็จะเปิดออกหวังสูงของเขาได้ด้วยเหตุผล

"Moon River"-- รับประทานอาหารเช้าที่ Tiffany 's (1961) : เวลาเพลงที่ช่วยให้อาหารเช้าทิฟฟานี่ที่หนึ่งที่น่าจดจำมากที่สุดของภาพยนตร์ทุกเรื่องของ"Moon River"ถูกเขียนโดย Johnny Mercer และ Henry Mancini รัฐตำนานที่ผู้บริหารต้องการที่จะลบเพลงออกจากหนัง แต่ AudreyHepburn ต่อสู้เพื่อให้มันเข้าหาดผู้บริหารพิสูจน์ชัยชนะเขาอาจจะมีเพียงดวงจันทร์ขึ้นไปตามแม่น้ำโดยไม่ต้องพาย มันเป็นหนึ่งในเพียงหยิบเพลงที่ได้รับทั้งรางวัลออสการ์สำหรับเพลงที่ดีที่สุด (ในปี 1961) และรางวัลแกรมมี่สาขาเพลงแห่งปี (ใน 1962)

"Edelweiss"-- เสียงของเพลง (1965) : เขียนโดย) คู่ที่เพิ่งจะมีหรือสิ่งที่รู้จักกันสองเกี่ยวกับเพลง (Rodgers และ Hammerstein,"Edelweiss"เป็นเสียงของเพลงที่เอาไปที่นั่งข้างหลังเพลงที่นิยมมากขึ้นเช่น"Do - Re - Mi"และ"สิ่งโปรดของฉัน." อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพของเพลง, metaphoric คุณภาพของตนและความเป็นจริงว่ามันเป็นออสการ์ล่าสุด Hammerstein II ที่เคยเขียนไว้ว่าเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดของหนังทั้งหมด

"New York, New York"-- New York, New York (1977) : Minelli เพลงที่ทำให้เราทุกคนต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน"New York New York"ได้ดำเนินการครั้งแรกในชื่อของภาพยนตร์โดย Liza อย่างไรก็ตาม Frank Sinatra เป็นคนที่ทำจริงๆปรับแต่งที่มีชื่อเสียง, ดูเหมือนว่าการนำมันเป็นหนึ่งในเพลงธีมของเขา แม้จะมีนี้การกระทำของเราที่ชื่นชอบของ"New York, New York"จะจัดแสดงใน Gremlins 2, เมื่อมีการร้องอย่างโกรธโดยกลุ่มของสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ซน

"สิ่งที่เป็นความรู้สึกที่"-- Flashdance (1983) : เพลงและภาพยนตร์ที่ทำให้เราทุกคนต้องการที่จะได้รับขึ้นและ Boogie"What a Feeling"ถูกปรับแต่งที่มากของเราอาจจะพบตัวเราทำงานออกมาในช่วงกลาง eighties - . เขียนโดย Giorgio Moroder, Keith Forseyและไอรีนคาร่าที่ยังมีให้ร้อง,"What a Feeling"ช่วย Flashdance ทำเสื้อฉีกขาดสิ่งที่การบริหารงานของบิลคลินตันได้สำหรับการแต่งกาย Gap

"Let The River Run"-- การทำงาน Girl (1988) : การทำงาน Girl เป็นหนังเกี่ยวกับคนที่แต่งตัวประหลาดเล็กน้อย (ในกรณีนี้คนที่แต่งตัวประหลาดเล็ก ๆ คือเมลานีกริฟฟิ) ที่เสร็จสิ้นครั้งแรก หนังที่ทำให้เราต้องการค่าเฉลี่ยและหลอก Sigourney Weaver จะมีอากาศกินโดยคนต่างด้าวซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าจดจำมากที่สุดเกี่ยวกับการทำงานของผู้หญิงก็เป็น Carly Simonการกระทำของ"ให้ River Run." เป็นแรงบันดาลใจก็ enlightening และก็คุ้มค่าในการชนะออสการ์

"ใต้ทะเล"-- Little Mermaid (1989) : เพลงคนเก็บขยะดำเนินการโดยซามูเอลไรท์และเขียนโดย Alan Menken และ Howard,"ภายใต้ทะเล"เป็นหนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดที่เคยออกมาจากมือหนัง, เอ้อ ครีบ ... ลดลง มันสนุกก็ฉลาดก็มีรายละเอียดและมันทำให้เราสองคิดว่าตัวเราเมื่อใดก็ตามที่พวกเราจะไปแดงกุ้ง

"Seasons of Love"-- ให้เช่า(2005) : โอเคแล้วจึงไม่สมบูรณ์บ้าที่เปิดดนตรีภาพยนตร์บรอดเวย์จะมีดีไม่กี่คนทำเพลง ให้เช่าที่อยู่อาศัยของโจนาธานเพลงที่น่าจดจำ Larsen, ไม่ผิดหวัง แต่เพลงหนึ่งยืนออกจากส่วนที่เหลือ :". Seasons of Love" เราชอบมากเลยที่เราต้องการฟังมัน 525,600 ครั้ง

Ten Best Movie Songs ตลอดกาล

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น