วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุดที่จะชนะความร้อน

เป็นความร้อนในช่วงฤดู​​ร้อนเคาะประตูของเราไม่ยอมเชื่อว่าเราจะไม่บ้านเราพบว่าพวกเราถูกบังคับให้ปล่อยให้มันเข้าฤดูร้อนเรื่องที่ทางคุณสปินมันไม่เป็นหนึ่งในเวลาร้อน โชคดีที่มีเพลงให้กับทุกฤดูกาล -- จากเพลงเกี่ยวกับหิมะจะเป็นเพลงเกี่ยวกับลมโลกเต็มไปด้วยเพลงเกี่ยวกับเรื่องของสภาพอากาศ -- และเพลงเพื่อป้องกันการอุณหภูมิสูงไม่มีข้อยกเว้น ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของเพลงที่ดีที่สุดที่จะเอาชนะความร้อนฤดูร้อนเพลง> เพื่อเตือนให้คุณถ้าแม้สำหรับ briefest ในช่วงเวลาที่ฤดูร้อนเป็นฤดูกาลเพียง

ฉันก็แค่มีความสุขเมื่อฝนตก : นี้ 1995 ตีโดยขยะมูลฝอยอาจมีอะไรจะทำอย่างไรกับสภาพอากาศ แต่ความร้อนเพลงที่คุณอาจพบว่าตัวเองเพียงแค่ระบุที่มีมากในช่วงเวลาของ "ฉันก็แค่มีความสุขเมื่อฝนตก"เป็นเพลงที่ร้องจากมุมมองของคนที่มีความสุขก็ต่อเมื่อพวกเขาไม่ได้จริง นี้พูดถึงเพลงเกี่ยวกับความทุกข์ยากและมีเพียงความสุขเมื่อคืน"ของหายไปสิ่งที่เราทุกคนอาจรู้สึกว่าเมื่อเรามีเหงื่อออกวันออกไป -- ดำ"

Hindi Songs

(นั่งอยู่บน) Bay Dock ของ : หนึ่งในความทรงจำมากที่สุดผลงานของ Redding โอทิส"(Sittin'on) Bay Dock ของ"ถูกและเป็นเพลงที่สามารถที่ไม่ช่วย แต่รวบรวมภาพมหาสมุทรเย็นของหมอกต้อนรับ ลมทะเลในหัวของทุกคนฟัง ออก posthumously ในปี 1968 หลังจาก Redding เสียชีวิตในความผิดพลาดเครื่องบิน,"(Sittin'on) Dock ของเบย์"cemented เพิ่มเติม Redding รักและเต็มไปด้วยอารมณ์ในเสียงดนตรีประวัติศาสตร์

เด็กนอกมันเย็น : ดังนั้นอาจจะจริงๆไม่นอกเย็น แต่ฟังเพลงนี้อาจช่วยให้คุณกับการปฏิเสธความร้อนของคุณ "Baby, มันเย็นนอก"เขี​​ยนโดย Frank Loesser ในปี 1944; เขาและภรรยาของเขาที่แสดงครั้งแรกในงานเลี้ยง duet พิธีขึ้นบ้านใหม่ เพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนพยายามที่จะโน้มน้าวผู้หญิงให้อยู่เหนือและหญิงที่ล่อลวง,"Baby, มันเย็นนอก"ถูกจัดจำหน่ายโดย Loesser เพื่อ MGM ในปี 1948 ตั้งแต่นั้นมาเพลงนี้ได้รับการบันทึกโดยจำนวนมากศิลปินทุกคนจาก Ella Fitzgerald และหลุยส์จอร์แดน Alan Cumming และ Liza Minnelli

ให้มันมีหิมะตก : โอเค, โอเคนะ มันอาจจะดูแปลกไปฟังคริสต์มาสในที่ตายของฤดูร้อน แต่"ให้มันมีหิมะตก"จะให้คุณบรรเทาโทษจากอุณหภูมิสูงชั่วขณะ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมีความหวัง, หวังว่าแม่ธรรมชาติเพียงแค่อาจจะมีการฟังและการอนุญาตให้ท่านตามคำขอของคุณ อย่างน้อยที่สุดภาพของวันเต็มไปด้วยหิมะและสภาพอากาศที่น่าตกใจก็ไม่ควรทำให้คุณร้อนใด ๆ แม้ว่าพวกเขาจะไม่เย็นคุณปิด

'em เข้าร่วม Wave : เมื่อคุณไม่สามารถชนะ'em, ความร้อน มีเพลงฤดูร้อนไม่ดีก็คือการยอมแพ้ไปกว่านี้ "ความร้อน Wave"มักจะหมายถึง"(รักเหมือน) ความร้อน Wave"ถูกตีโดย 1963 Motown กลุ่มมาร์ธาและ Vandellas แม้ว่าเพลงนี้ในทางเทคนิคเกี่ยวกับความรัก"เผาไหม้"จะได้รับการยอมรับว่าเป็นความหมายเหมือนกันกับการปรับสภาพอากาศร้อนที่เพิ่งจะไม่ลาออก (ใช่หรือที่เรียกว่าฤดูร้อน)

เพลงที่ดีที่สุดที่จะชนะความร้อน

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น