วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Old ภาพยนตร์อินเดีย

เพลงภาพยนตร์อินเดียมีสถานที่ที่จำเป็นในสังคมอินเดีย เพลงภาพยนตร์ได้รับความนิยมเพื่อให้กลุ่มอายุที่แตกต่างกันในชุมชนชาวอินเดียชอบที่จะฟังมัน ระยะเวลาจากปลายปี 1940 ไปยัง 1960 จะถือว่า"ยุคทอง"ของภาษาฮินดี Cinema โดยนักวิจารณ์ภาพยนตร์และประวัติศาสตร์ บางส่วนของภาพยนตร์มากที่สุดรางวัลวิกฤตภาษาฮินดีและดนตรีที่มีในเรื่องของเวลามีการผลิตในช่วงเวลานี้

ผู้คนในกลุ่มอายุที่แตกต่างกันในประเทศอินเดียอัปโหลดเพลงเดิม ๆ เหล่านี้อยู่ในนั้นโทรศัพท์มือถือ / โทรศัพท์มือถือและฟังพวกเขาจะออกมาผู้ชนะโดยการลบความดันจิตซึมเศร้า, ความเครียดและโรคทางจิตอื่น ๆ อีกมากมายที่ทันสมัย บางเพลงเก่าเช่น"Mere Watan การเข้าสู่ระบบไปยังเอี่ยน"กลายเป็นที่นิยมเพื่อให้มันทำให้นายกรัฐมนตรีของอินเดีย Jawaharlal Nehru บัณฑิตยากจนในน้ำตา เพลงของฟิล์มสูงสุด Manoj Kumar ทุ่มเทเพื่อแม่อินเดียและยังคงเล่นในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์เช่น"อินเดีย Independence Day""วันแห่งสาธารณรัฐอินเดีย"และในหลาย ๆจุดเชื่อมต่ออื่น ๆ

Hindi Songs

กรรมการหลายคนชอบเพลงตำนาน, Anil Biswas, Naushad, สลิล Chowdary, Sachin Dev Burman และอื่น ๆ อีกมากมายประกอบด้วยเสียงดนตรีที่สวยงามและยังมีชีวิตอยู่ในหัวใจของคนรักเพลงภาพยนตร์อินเดีย กรรมการเหล่านี้ด้วยความช่วยเหลือของเพลงเล่นตำนานกลับนักร้องชอบ Shamshad Begum, Suraiah,"Bharat Ratna"lata Mangeshkar, Mohammed Rafi, Kishor Kumar, Mukesh, ตลาด Mahmood, น้ำหวานแมนนะ De, Asha Bhosle Mahendra Kapoor และอื่น ๆ เอาเพลงภาพยนตร์อินเดีย ไปยังด้านบนสุดของ บริษัทสุดยอด แนวโน้มเช่นนี้จะถูกจัดการเรียบร้อยแล้วโดยในวันนี้ที่ยิ่งใหญ่"ออสการ์ที่คว้ารางวัลผู้อำนวยเพลง AR Rehman เขาตั้งเพลงภาพยนตร์อินเดียที่ด้านบนสุดของโลก เพราะเขาโลกตะวันตกมีการแสดงความสนใจในภาพยนตร์เพลงอินเดียในวันนี้

ผู้คนทั่วโลกที่รักการฟังไปเก่าอินเดียภาพยนตร์ดนตรีสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์เพลงที่แตกต่างกันและบล็อก Internet ถึงมุมของโลกวันนี้และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทุกคนรักดนตรีมีการดาวน์โหลดเพลงต้องการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ถ้าใครสามารถย้อนกลับไปก่อนปี 1995 ผู้ชื่นชอบเหล่านี้ไปใช้เพื่อซื้อเพลงจ่ายเงิน แต่สถานการณ์จะแตกต่างกันวันนี้พวกเขาสามารถดาวน์โหลดเพลง mp3 คุณภาพจากอินเทอร์เน็ตและอัปโหลดไปยัง / มือถือ Gadget ที่โทรศัพท์มือถือของพวกเขาสนุกกับการฟังเพลงภาษาฮินดีเก่า

Old ภาพยนตร์อินเดีย

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น